JCKH ปรับแผนเพิ่มรายได้ร้านบุฟเฟ่ต์-ตัดคนกลางคุมรายจ่าย แก้เกมหุ้นถูกขึ้น C

ภาพ : facebook - Hot Pot Buffet

JCKH ปรับแผนเพิ่มรายได้ร้านบุฟเฟ่ต์ hotpot-ตัดคนกลางคุมรายจ่าย เตรียมแผนขยายธุรกิจ “แบรนด์เจิ้งโต่ว-แบรนด์บอนไซ-แบรน์ซินยอร์ซาสซี่” แก้เกมถูกขึ้นเครื่องหมาย C

นายโชติวิทย์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจซีเคฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ได้จัดประชุมเพื่อให้ข้อมูลกับนักลงทุนและผู้ที่เกี่ยวข้อง (Public Presentation) ต่อเหตุการณ์ที่หลักทรัพย์ของบริษัทถูกขึ้นเครื่องหมาย “C” เนื่องจากบริษัทยังคงมีส่วนของผู้ถือหุ้นน้อยกว่า 50% ของทุนชำระแล้ว

สำหรับงบการเงินไตรมาสที่ 1/2563 สิ้นสุด ณ วันที่ 31มีนาคม 2563 ในวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร ทีเอฟดี ซอยสาทร 11 แยก 9 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร บริษัทขอรายงานสรุปแนวทางการดำเนินการดังนี้

แนวทางการเพิ่มรายได้

1.ร้านสาขาบุฟเฟ่ต์ Hotpot

  • ราคาขาย 299 และมี Promotion ส่งเสริมการขายอย่างสม่ำเสมอ
  • ปรับเปลี่ยนเมนูอาหารเพื่อสร้างความหลากหลาย เช่น เพิ่มเมนูพิเศษในแต่ละเดือน
  • ทำโปรโมชั่นร่วมกับห้างเพื่อต้องการสื่อในวงกว้างแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

2.พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งโดยเลือกสรรเมนูที่เป็น Signature นำมาแพคขาย

3.พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นลักษณะอาหารกล่องเพื่อขายเป็น Take away หน้าร้านและจัดส่ง Delivery เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการขาย

4.พัฒนาผลิตภัณฑ์ซอสและน้ำจิ้ม โดยบริษัทได้พัฒนาผลิตสินค้าต่างๆ เพิ่มขึ้น เช่น ซอสสุกี้ ซอสบาร์บีคิว กิมจิ และน้ำพริก เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้

แนวทางการควบคุมค่าใช้จ่าย

1.บริษัทมีการบริหารต้นทุนอาหาร ตั้งแต่การสั่งซื้อวัตถุดิบที่ไม่ผ่านคนกลาง เน้นซื้อตรงจากตลาดสดขายส่ง รวมถึงการจัดการสินค้าคงเหลือของสาขาให้ลดลงเพื่อลดอาหารเสีย

2.ด้านอัตรากำลังคน บริษัท บริหารจัดการให้เหมาะสมสอดคล้องกับการตลาดในรูปแบบใหม่ที่ทำอยู่ในแนวทางการหารายได้ที่กล่าวไว้ข้างต้น ตลอดจนไม่เพิ่มอัตรากำลังใหม่ ด้วยการบริหารจัดการให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ทิศทางการดำเนินงานของบริษัทในอนาคต

บริษัทมีแผนในการขยายธุรกิจนอกเหนือจากร้านอาหารบุฟเฟ่ต์เพื่อสร้างทางเลือกที่หลากหลายและความแตกต่างของแบรนด์ เช่น แบรนด์เจิ้งโต่ว ประเภทอาหารจีน แบรนด์บอนไซประเภทอาหารญี่ปุ่น แบรน์ซินยอร์ซาสซี่ประเภทอาหารอิตาเลี่ยน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการเพิ่มมากยิ่งขึ้น ตลอดจนสร้างทางเลือกใหม่ๆ ให้กับลูกค้าหรือผู้บริโภคของเรา เพื่อส่งผลให้บริษัทสามารถขยายฐานลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายใหม่เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้บริษัท บริษัทมุ่งมั่นในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อให้มีผลประกอบการที่ดีขึ้น และเป็นประโยชน์แก่ผู้ถือหุ้นต่อไปในอนาคต

 

อ่านรายงานฉบับเต็ม