BDMS แต่งตั้ง “หมอปุย-ปรมาภรณ์” เป็นประธานกรรมการบริหาร

พญ.ปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ หรือ
พญ.ปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ หรือ "หมอปุย"

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS มีมติแต่งตั้ง “หมอปุย” พญ.ปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ เป็นประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้อำนวยการใหญ่

BDMS แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา มีมติแต่งตั้ง พญ.ปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค. 2563 และตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ โดยมีจะเริ่มที่ผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้มีมติแต่งตั้ง นางนฤมล น้อยอ่ำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ให้ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้้อำนวยการใหญ่อาวุโส เพิ่มอีกหนึ่งตำแหน่ง ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ พญ.ปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ หรือ “หมอปุย” เป็นลูกสาวของ นพ.ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ หรือ “หมอเสริฐ” อดีตประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด โดยทั้งคู่ได้ลาออกจากทุกตำแหน่งใน BDMS และ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BA เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2562 หลังสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ลงโทษปรับ 499.45 ล้านบาท กรณีสร้างราคาหุ้น BA