สลากออมทรัพย์ ธอส. เกล็ดดาว เปิดขายวันนี้วันแรก เพิ่มรางวัลใหม่ “เลขสลับเลขท้าย”

สลากออมทรัพย์ ธอส.

เปิดขายวันนี้วันแรก สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว ออม 5 พัน ลุ้นรับ 1 ล้าน ทุกเดือน ตลอดระยะเวลา 24 เดือน พ่วงรางวัลเลขท้ายใหม่ “เลขสลับเลขท้าย”

นาย ฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ได้เปิดมิติใหม่ในการออมพร้อมลุ้นรางวัลด้วย “สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว” หน่วยละ 5,000 บาท จำนวนรวม 3 ล้านหน่วย กรอบวงเงิน 15,000 ล้านบาท แบ่งเป็น 3 หมวดๆ ละ 1 ล้านหน่วย อายุสลาก 2 ปี ผลตอบแทนหน้าสลาก 0.4% ต่อปี ออกรางวัลทุกเดือน รวม 24 ครั้ง

แบ่งเป็น รางวัลที่ 1 มูลค่า 1,000,000 บาท/หมวด รางวัลที่ 2 มูลค่า 50,000 บาท จำนวน 4 รางวัล/หมวด รางวัลที่ 3 มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด รางวัลที่ 4 มูลค่า 500 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด คิดเป็นโอกาสในการถูกรางวัลสูงถึง 0.0045%

พิเศษ สามารถลุ้นรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัว และได้ลุ้นครั้งแรกกับรางวัลเลขสลับเลขท้าย 2 ตัว และ 3 ตัวที่ไม่เคยมีในสลากออมทรัพย์ที่ไหนมาก่อน เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป และเริ่มออกรางวัลครั้งแรกวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563

สำหรับสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาวนี้ หากถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 1 ล้านบาท จะถือเป็นการได้รับผลตอบแทนสูงถึง 200 เท่าของจำนวนเงินฝาก กรณีฝากครบ 2 ปี รับเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยหน่วยละ 5,040 บาท หากซื้อจำนวน 100 หน่วย จะทำให้ผู้ซื้อมีโอกาสถูกรางวัลเลขท้ายทุกเดือน และแม้จะเคยถูกรางวัลแล้วก็ยังมีโอกาสถูกซ้ำได้อีกทุกเดือน

ซึ่งดอกเบี้ยและเงินรางวัลที่ได้รับจากสลากออมทรัพย์ ธอส. ยังได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาอีกด้วย ซึ่ง ธอส. จะนำเงินที่ได้จากการจำหน่ายสลากชุดเกล็ดดาว ธอส.ไปจัดทำเป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน Two Gen อัตราดอกเบี้ยต่ำ และผ่อนรายเดือนน้อย ซึ่งจะมีการเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ต่อไป

สำหรับการซื้อสลากออมทรัพย์ทำได้ 2 ช่องทาง คือ Application : GHB ALL หรือที่ทำการสาขา โดยมีขั้นตอนดังนี้ กรณีซื้อสลากผ่าน Application GHB ALL : ผู้ที่ยังไม่เคยซื้อสลากและยังไม่ได้สมัคร GHB ALL ต้องทำการเปิดบัญชีสลากออมทรัพย์และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์สำหรับเป็นบัญชีคู่โอน และลงทะเบียนสมัครใช้ GHB ALL ที่สาขาของธนาคารก่อน หลังจากนั้นสามารถโอนเงินจากบัญชีใดก็ได้เข้าบัญชีออมทรัพย์ที่ผูกกับ GHB ALL เพื่อทำการซื้อสลากใน GHB ALL ผ่านเมนูสลากออมทรัพย์ ธอส.

โดยสามารถซื้อสลากตามจำนวนที่ต้องการได้ด้วยตนเอง และเมื่อซื้อสลากสำเร็จแล้ว สามารถเรียกดูใบสลากและรายละเอียดสลากที่ซื้อได้โดยไม่ต้องเดินทางไปสาขา กรณีซื้อสลาก ณ ที่ทำการสาขา

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ต้องทำการเปิดบัญชีสลากออมทรัพย์ และเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์สำหรับเป็นบัญชีคู่โอนพร้อมทำการซื้อสลากตามจำนวนที่ต้องการ โดยสามารถรับใบสลากได้ทันทีที่สาขา (หากมีบัญชีสลากและบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อยู่แล้วไม่ต้องเปิดบัญชีใหม่)

ทั้งนี้ ธนาคารได้มอบหมายให้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นผู้ดำเนินการออกรางวัลสลากออมทรัพย์ชุดเกล็ดดาวด้วยขั้นตอนและกระบวนการตามมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 เช่นเดียวกับสลากออมทรัพย์ชุดอื่น ๆ ของธนาคาร