กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้ง “พัทธ์หทัย กุลจันทร์” นั่งเอ็มดี “อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส”

พัทธ์หทัย กุลจันทร์

“กรุงศรี คอนซูมเมอร์” แต่งตั้ง “พัทธ์หทัย กุลจันทร์” นั่งเก้าอี้เอ็มดี “อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส” คนใหม่

นางสาวณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดเผยว่า กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ได้ประกาศแต่งตั้ง นางสาวพัทธ์หทัย กุลจันทร์ ดำรงตำแหน่ง ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564

ทั้งนี้ จะรับผิดชอบการบริหารงานเชิงกลยุทธ์ กำกับดูแลการบริหารงาน ของสายงานบริหารธุรกิจ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, สายงานบริหารช่องทางการขาย กลุ่มธุรกิจ Consumer Financial Services, การตลาดสินเชื่อผ่อนชำระ, บริหารความสัมพันธ์กับพันธมิตรของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน, รวมถึงฝ่ายส่งเสริมธุรกิจการขายเชิงกลยุทธ์และการบริหารธุรกิจประกันภัย

นางสาวณญาณี กล่าวว่า นางสาวพัทธ์หทัย เป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลมายาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในด้านการบริหารการเงินและการลงทุน รวมถึงด้านการตลาด ในแง่ของการพัฒนาผลิตภัณท์ให้สอดคล้องกับงบประมาณและสภาวะเศรษฐกิจ

“ประสบการณ์เหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการขับเคลื่อนธุรกิจของบริษัท เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ให้พร้อมรับความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจยุคใหม่” นางสาวณญาณีกล่าว

สำหรับนางสาวพัทธ์หทัย สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีบริหารธุรกิจ สาขาการเงินการธนาคาร จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัย จอร์จ วอชิงตัน (The George Washington University) และผ่านการอบรมหลักสูตรสำหรับผู้บริหารระดับสูงจากสถาบันชั้นนำ อาทิ สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD)

โดยตลอดเวลากว่า 18 ปีที่ร่วมงานกับกรุงศรี คอนซูมเมอร์ นางสาวพัทธ์หทัย ได้สร้างผลงานที่โดดเด่นมากมายโดยเฉพาะในด้านการบริหารงานโครงการเชิงกลยุทธ์ การบริหารการใช้จ่าย งบประมาณ และการลงทุนของบริษัท รวมทั้งยังมีความเชี่ยวชาญด้านการบัญชีและการเงิน

โดยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงินและบัญชี บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ตั้งแต่ พ.ศ. 2555 ก่อนจะได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่ง รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา โดยเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนและเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เติบโตอย่างมั่นคง