ไม่มียกเลิก! มาดามแป้ง ยันเมืองไทยประกันภัย “คุ้มครองทุกกรมธรรม์โควิด”

“มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” ออกประกาศ “เมืองไทยประกันภัย” ยืนยันคุ้มครองทุกกรมธรรม์โควิด ช่วยแบ่งเบาความเดือดร้อนของลูกค้า อุ่นใจแม้อยู่ในสถานการณ์อันยากลำบาก

วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 นางนวลพรรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่รุนแรงในปัจจุบัน จนสร้างผลกระทบวงกว้างในทุกธุรกิจ บริษัทขอยืนยันในการให้ความคุ้มครองลูกค้าประกันโควิด-19 ทุกแผนตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ โดยพร้อมให้การดูแลลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาความเดือดร้อนของลูกค้าทุกท่าน ให้อุ่นใจแม้อยู่ในสถานการณ์อันยากลำบาก

“สำหรับลูกค้าของเมืองไทยประกันภัย ทั้งรายใหม่และต่ออายุที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนา 2019 ขอให้ทุกท่านอุ่นใจและมั่นใจว่าเรายังพร้อมดูแลและให้ความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย ขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพและเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” มาดามแป้ง กล่าว

ล่าสุด บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ยืนยันการให้ความคุ้มครองโควิด-19 แก่ลูกค้าที่มีความคุ้มครองโควิด 19 ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์