ขับฟรี 90 วัน! สินเชื่อรถ “ทีทีบีไดร์ฟ” ทั้งรถใหม่-มือสอง สมัครภายใน 30 ก.ย.นี้

ttb แบงก์ทหารไทยควบรวมธนชาต

ทีทีบีไดร์ฟ จัดโปรโมชั่นพิเศษ สินเชื่อรถยนต์ใหม่-รถยนต์ใช้แล้ว ขับฟรีสูงสุด 90 วัน เมื่อสมัครสินเชื่อภายใน 30 ก.ย.นี้ ทำสัญญาออกรถภายใน 31 ต.ค.2564

วันที่ 28 สิงหาคม 2564 ทีทีบีไดรฟ์ (ttb DRIVE) สินเชื่อรถยนต์ของธนาคารทีเอ็มบีธนชาต (ttb) จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีความจำเป็น หรือต้องการออกรถ ไม่ว่าจะรถยนต์ใหม่ หรือรถยนต์ใช้แล้ว เมื่อสมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ หรือ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ทีทีบีไดรฟ์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 2564 และทำสัญญาออกรถยนต์ภายใน 31 ต.ค. 2564 รับสิทธิ์ขับฟรีสูงสุด 90 วัน พร้อมรับดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง อนุมัติไว

สำหรับสินเชื่อรถยนต์ใหม่ ลูกค้าบุคคลทั่วไปสามารถใช้สิทธิ์ได้กับรถยนต์ยี่ห้อ TOYOTA, HONDA, ISUZU, MG, MITSUBISHI, MAZDA และ FORD ทั่วประเทศ จะได้รับสิทธิพิเศษขับรถฟรีสูงสุด 90 วัน โดยต้องชำระค่างวด งวดแรกภายใน 90 วันนับจากวันที่เกิดสัญญา ช่วยให้ลูกค้าสามารถนำเงินที่ต้องชำระค่างวด ไปใช้หมุนเวียนเสริมสภาพคล่อง สำหรับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันได้ก่อน โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถสมัครได้ที่โชว์รูมรถยนต์ยี่ห้อที่เข้าร่วมโครงการ

ส่วน สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ลูกค้าบุคคลทั่วไปสามารถใช้สิทธิ์ได้กับรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทั่วประเทศ ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษขับรถฟรีสูงสุด 90 วันเช่นกัน โดยธนาคารจะจัดส่งหนังสือสัญญาเช่าซื้อให้กับลูกค้า ซึ่งมีรายละเอียดระบุวันที่ที่ลูกค้าจะต้องชำระค่างวด งวดแรกภายใน 90 วันนับจากวันที่เกิดสัญญา

พร้อมสิทธิพิเศษ รับอัตราดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นเพียง 2.79% ให้วงเงินสูงสุด 100% จากราคาประเมินของธนาคาร  ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือนโดยลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารได้ที่ https://www.ttbbank.com/th/promotion/detail/ttb-drive-90days