กสิกรไทย จัดแคมเปญ ขายบ้าน-อสังหาฯมือสอง 15 ต.ค. – 30 ธ.ค.นี้

ภาษีมรดกด คืออะไร

ธนาคารกสิกรไทย จัดเเคมเปญ “ร่วมด้วยช่วยลด” ช่วยคนอยากมีบ้าน ด้วยการลดราคาบ้าน-อสังหาริมทรัทย์มือสอง พร้อมฟรีค่าโอนสูงสุด 3 แสนและดอกเบี้ย 0% ตั้งแต่ 15 ตุลาคม – 30 ธันวาคม 2564  

วันที่ 15 ตุลาคม 2564 ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดแคมเปญ “ร่วมด้วยช่วยลด” เพื่อหวังช่วยลดภาระให้กับคนที่อยากมีบ้านและเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น โดยในแคมเปญมีรายละเอียด ดังนี้

1. ลดราคาบ้านมือสองราคาเดียว 2.99 ล้านบาท  ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของบ้านมือสองในราคาเดียว ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด ทำเลดี จำนวนจำกัดเพียง 21 หลังเท่านั้น ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่

2.ลดราคาอสังหาริมทรัพย์มือสองสูงสุด 60% โดยธนาคารยังมีอสังหาริมทรัพย์มือสองให้ผู้สนใจเลือกเป็นเจ้าของในราคาสุดพิเศษ รับส่วนลดถึง 60% ทั้ง 12 ประเภท บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า อาคารโรงงาน โกดัง อาคารสำนักงาน ห้องชุดสำนักงาน และอื่นๆ

3.ฟรีค่าโอนสูงสุด 3 แสนและดอกเบี้ย 0% รับสิทธิพิเศษคุ้ม ๆ อสังหาริมทรัพย์มือสองที่ซื้อในแคมเปญนี้ รับฟรีค่าโอนสูงสุด 3 แสนบาท พร้อมรับสินเชื่อบ้านกสิกรไทยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน โดยจะต้องโอนกรรมสิทธิ์ให้แล้วเสร็จภายใน 30 วัน นับจากวันที่แจ้งผลการอนุมัติขาย และต้องโอนกรรมสิทธิ์ให้แล้วเสร็จไม่เกินวันที่ 30 ธันวาคม 2564

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจซื้อบ้านและอสังหาริมทรัพย์มือสองของธนาคาร สามารถเข้าไปเลือกชมและซื้อบ้านมือสองแบบ คัด คุ้ม ครบ ผ่านเว็ปไซต์ของธนาคารกสิกรไทยได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม – 30 ธันวาคม 2564