เปิดลิสต์บริษัทคว้ารางวัลประกันภัยดีเด่น “เมืองไทยประกันชีวิต” คว้า Hall of Fame

เปิดรายชื่อบริษัทประกันภัย คว้ารางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2564 “เมืองไทยประกันชีวิต” คว้ารางวัลบริษัทประกันภัยเกียรติยศสูงสุด “Hall of Fame”

 

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร Prime Minister’s Insurance Awards ประจำปี 2564 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ประกอบการธุรกิจประกันภัยและผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับอุตสาหกรรมประกันภัย สำหรับในปีนี้มีการจัดงานในรูปแบบไฮบริดออนไลน์ เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบันด้วย โดยบริษัทได้รับการคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

เมืองไทยประกันชีวิต คว้า Hall of Fame

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย ดร.สุธี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เข้ารับ 3 รางวัล เกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ ประจำปี 2563 ประกอบด้วย รางวัลบริษัทประกันภัยเกียรติยศสูงสุด (Hall of Fame) รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น และรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่สร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีประกันภัยดีเด่น

“รางวัลบริษัทประกันภัยเกียรติยศสูงสุดในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์แห่งความภาคภูมิใจครั้งใหญ่ เนื่องจากเป็นรางวัลสูงสุดในอุตสาหกรรมประกันภัย ที่คปภ.มอบให้แก่บริษัทที่มีผลงานการบริหารดีเด่นและมีความแข็งแกร่งรอบด้าน ซึ่งเมืองไทยประกันชีวิตเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวที่สามารถคว้ารางวัลนี้มาได้ จากความโดดเด่นด้านการบริหารงานในทุกมิติ

อีกทั้งยังเป็นองค์กรที่โดดเด่นด้วยการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน จนทำให้ได้รับรางวัลเกียรติคุณบริษัทประกันภัยดีเด่น รางวัลเกียรติยศบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น ติดต่อกัน 4 ครั้ง และรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 1 ต่อเนื่อง 15 ปีซ้อน ซึ่งนับเป็นความโดดเด่นที่สูงสุดในอุตสาหกรรมประกันภัย”

ไทยประกันชีวิต ครองบริหารงานดีเด่นอันดับ 1

นายไชย ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่นอันดับ 1 ประจำปี 2563

ทิพยประกันภัย ครองบริหารงานดีเด่นอันดับ 1

นายสมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย เข้ารับรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 1 ประจำปี 2563” ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 และรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่สร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีประกันภัยดีเด่น ประจำปี 2563”

TQM คว้านายหน้าประกันภัยคุณภาพดีเด่น

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานบริษัท พร้อมด้วย ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด(TQM) เข้ารับรางวัล “นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น” และรางวัล “นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคลที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น”

บริษัทกลางฯ ครองบริษัทที่มีการพัฒนาดีเด่น

นายนพดล สันติภากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด รับมอบบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2563 ซึ่งเป็นการทำงานและรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงคุณค่าและคุณประโยชน์ของการสร้างหลักประกันในชีวิต และทรัพย์สินอันเป็นรากฐานในการเสริมสร้างความเข้มแข็ง มั่นคงทางเศรษฐกิจสังคมประเทศชาติอย่างยั่งยืน

เอไอเอ ครองบริหารงานดีเด่นอันดับ 3

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย รับรางวัล บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารดีเด่นอันดับที่ 3 และบริษัทประกันภัยที่มีการพัฒนาด้านความยั่งยืนในธุรกิจประกันภัยดีเด่น ซึ่งทั้ง รางวัลสะท้อนถึงการบริหารงานที่โดดเด่น มีประสิทธิภาพ และดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาล

นอกจากนี้ขอแสดงความยินดีกับตัวแทนเอไอเอทั้ง 8 ท่าน ที่ได้รับรางวัลตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2563

TQR นายหน้าประกันภัยคุณภาพดีเด่น

นางยุพเรศ พิริยะพันธุ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ที คิว อาร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TQR เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลนายกหน้าประกันภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2563 ซึ่งบริษัทได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นครั้งที่ 4 สะท้อนให้เห็นว่า บริษัทมีการดำเนินธุรกิจให้อยู่ในมาตรฐานจรรยาบรรณของวิชาชีพ สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งการพัฒนาองค์กรและร่วมสนับสนุน ส่งเสริมกิจกรรมทางสังคมมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งเน้นหลักธรรมาภิบาลที่ดี 

กรุงไทยพานิชประกันภัย บริหารงานดีเด่นอันดับ 3

ดร.พงษ์ภาณุ ดำรงศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ KPI เข้ารับรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 3 ประจำปี 2563” โดยผลการทำงานที่พัฒนาอย่างก้าวหน้าทำให้บริษัทได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการบริหารงานในสภาวะเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ได้อย่างมืออาชีพ บนพื้นฐานการบริหารงานโดยยึดหลักธรรมาภิบาลและใส่ใจต่อการพัฒนากระบวนการทำงาน เพื่อมอบบริการที่ดีเยี่ยมจนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าและประชาชนอย่างต่อเนื่อง

ซมโปะประกันภัย ครองบริษัทที่มีการพัฒนาดีเด่น

ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) รับรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2563 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้แก่บริษัทประกันภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น บริหารงานอย่างมืออาชีพ มีฐานะทางการเงินที่มั่นคง และมีธรรมาภิบาลเป็นเลิศ เพื่อเป็นการส่งเสริมบริษัทประกันภัยที่รักษาไว้ซึ่งคุณภาพการดำเนินงาน และบริการประชาชน ถือเป็นความภาคภูมิใจของผู้บริหารและพนักงานของซมโปะ ประกันภัย ที่ได้รับการคัดเลือกรับมอบรางวัลดังกล่าว