ONEE ราคาแผ่วปลาย ท้ายตลาดปิดบวก 8.24% ราคาลดลง 9.20 บาท

บมจ.เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ONEE)  ราคาแผ่วปลาย ท้ายตลาดปิดบวก 8.24% ราคาอยู่ที่ 9.20 บาท ทำการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วันแรกราคาเปิดตลาดอยู่ที่ 10.00 บาท เหนือจอง 14.7% 

วันที่ 5 พฤศจิกายน  2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE ทำการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วันนี้เป็นวันแรกในกลุ่มอุตสาหกรรม บริการ หมวดธุรกิจ สื่อ และสิ่งพิมพ์  ราคาเปิดตลาดอยู่ที่ 10.00  บาท ปรับตัวเพิ่มขึ้น 1.50 บาท หรือคิดเป็น 14.7% จากราคาเสนอขายครั้งแรก (IPO) ที่ราคา 8.50 บาทต่อหุ้น

ส่วนราคาปิดตลาดบวก 8.24% อยู่ที่  9.20 บาท ราคาสูงสุดอยู่ที่ 10.50 บาท  และราคาต่ำสุดอยู่ที่ 9.20 บาท  โดยราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 9.85  บาท

 

Advertisment

ด้าน ONEE ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ซึ่งประกอบธุรกิจด้านสื่อและความบันเทิง ที่ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำ คือ การเป็นผู้สร้างสรรค์และผลิตรายการ จนถึงปลายน้ำ คือ การเป็นเจ้าของช่องทางเผยแพร่ที่ครอบคลุมทั้งช่องทางออฟไลน์ และ ออนไลน์

นายถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE กล่าวว่า  รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในโอกาสที่ The One Enterprise ได้นำหุ้น ‘ONEE’ เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในหมวดธุรกิจสื่อและสิ่งพิมพ์เป็นวันแรกในวันนี้ ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญและเป็นความภาคภูมิใจของทีมผู้บริหาร ทีมงาน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการสร้างความสำเร็จของการเสนอขายหุ้นไอพีโอ (IPO) และการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในครั้งนี้

โดย The One Enterprise ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นในการก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจสื่อและความบันเทิงแบบครบวงจร ด้วยโมเดลธุรกิจที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ จากรากฐานการเป็น Content Creator ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพที่มีความหลากหลายทั้ง ละคร ซิทคอม ซีรีย์ รายการวาไรตี้ เกมส์โชว์ และรายการข่าว ซึ่งครอบคลุมทุกกลุ่มผู้ชมเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Premium Mass กลุ่ม Family กลุ่ม New Generation และกลุ่ม Edgy เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และเป็นที่นิยม

และการมีช่องทางเผยแพร่ที่ครอบคลุมทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ช่อง ONE31 ที่เราเป็นเจ้าของ ช่อง GMM25 ที่เราทำหน้าที่เป็นตัวแทนการตลาด ช่องทางวิทยุ ช่องทาง Social Media และแพลตฟอร์ม OTT ของพันธมิตรชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนการให้บริการในธุรกิจอื่นที่เกี่ยวเนื่อง  ผ่านการบริหารงานโดยทีมผู้บริหารที่มากด้วยประสบการณ์ และทีมงานคนรุ่นใหม่ พร้อมด้วยทัพนักแสดงและศิลปิน ที่ร่วมเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนให้ The One Enterprise สามารถก้าวข้ามผ่านกระแส Digital Disruption และพร้อมสร้างโอกาสในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคง และยั่งยืนในระยะยาว

Advertisment

“เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ในวันนี้ The One Enterprise มีความพร้อมแล้วที่จะก้าวสู่การเป็นหนึ่งในบริษัทจดทะเบียนชั้นนำของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยเราจะยึดมั่นการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพภายใต้หลักธรรมาภิบาลที่ดี เพื่อให้ ONEE เป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง พร้อมด้วยศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ถือหุ้นทุกท่าน ตลอดจนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่ายที่พร้อมมาร่วมเดินทางและเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนไปด้วยกันกับเรา” นายถกลเกียรติ กล่าว