สุดแปลก! เด็กชายชาวปากีฯวัย 14 ปี บิดคอ 180 องศา เผยได้แรงบันดาลใจจากหนังผีฮอลลีวูด

pixabay

เว็บไซต์เมลออนไลน์รายงานเรื่องสุดแปลกในกรุงการาจี ประเทศปากีสถาน เมื่อเด็กชายวัย 14 ปี สามารถใช้มือหมุนคอตัวเองให้หมุนได้แบบ 180 องศา จนได้รับฉาว่า “มนุษย์นกฮูก”

โดยเด็กชายวัยสิบสี่ปีนี้มีชื่อว่า มูฮัมหมัด ซาเมียร์ (Muhammad Sameer) เขาได้แรงบันดาลใจการหมุนคอนี้มาจากจากดูภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องหนึ่งที่นักแสดงชายสามารถหมุนคอได้ เขาจึงฝึกทักษะการยืดหยุ่นร่างกายนี้ตั้งแต่อายุ 6-7 ขวบ

“ผมหลงใหลการทำแบบนี้เป็นอย่างมาก และใช้เวลาฝึกไม่กี่เดือนผมก็สามารถหมุนคอได้” เด็กชายวัย 14 ปีระบุ

เด็กชายวัย 14 ปีเล่าต่อว่า ทุกครั้งที่แม่เห็นเขาทำแแบนี้ แม่จะตีทุกครั้ง และสั่งห้ามไม่ให้เขานั้นทำเช่นนี้อีก เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับคอของเขาได้ แต่พอนานเข้าแม่ของเขาก็เข้าใจและตระหนักว่ามันเป็นพรสวรรค์จากพระเจ้า

ปัจจุบันมูฮัมหมัดได้ลาออกจากโรงเรียนมาเป็นนักเต้นร่วมกับกลุ่มเพื่อน และทำการแสดงหมุนคอเพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัว หลังจากที่พ่อของเขาในวัย 49 ปี ล้มป่วยเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบตัน และถูกให้ออกจากงาน ภาระหน้าที่หาเลี้ยงครอบครัวจึงตกมาเป็นเด็กน้อยวัย 14 ปีคนนี้

Advertisment

อย่างไรก็ตามการแสดงหมุนขอของมูฮัมหมัดในแต่ละครั้งนั้นได้เงินประมาณครั้งละ 6- 10 ปอนด์ และสามารถสร้างรายได้ต่อเดือน 100-120 ปอนด์

ทั้งนี้เขาออกตามหาฝันและหวังว่าการที่เขามีความยืดหยุ่มสามารถหมุนคอได้แบบ 180 องศานี้จะทำให้สักวันหนึ่งเขาได้แสดงภาพยนตร์สยองขวัญ