รับสารภาพแล้ว ขโมยปืนมาเคลียร์กับเพื่อน ก่อนยิงดับคาห้องเรียน

รับสารภาพแล้ว ขโมยปืนมายิงเพื่อนดับคาห้องเรียน กระสุนทะลุถูกแป้นคีย์บอร์ดแตก

วันที่ 15 กันยายน 2565 จากกรณีมีเสียงดังในห้องเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทำให้นักเรียนชายชั้น ม.3 เสียชีวิตทันที ก่อนพบว่าสาเหตุเกิดจากถูกกระสุนปืนเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนนักเรียนอ้างทำปืนลั่น

ล่าสุด ข่าวสดออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ลงพื้นที่ตรวจค้นบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง หลังสอบสวนปากคำเพื่อนนักเรียนชายร่วมชั้นกับผู้เสียชีวิตแล้วพบพิรุธ

จึงสอบเค้นอย่างละเอียดก่อนที่เพื่อนนักเรียนชายร่วมชั้นเรียนกับผู้ตายจะให้การรับสารภาพว่า ได้ขโมยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 จากพระวัดลาดปลาดุก ซึ่งรู้จักสนิทสนม มาเพื่อเคลียร์ปัญหากับเพื่อนนักเรียนผู้ตาย ก่อนจะตัดสินควักอาวุธปืนที่เตรียมมาจ่อยิงศีรษะด้านหลัง ขณะกำลังนั่งเรียนคอมพิวเตอร์ ทำให้กระสุนถูกศีรษะทะลุไปออกเหนือคิ้วตาซ้าย ก่อนกระสุนจะไปถูกแป้นคีย์บอร์ดจนได้รับความเสียหายตามภาพที่ปรากฎออกมา


โดยผู้ก่อเหตุรับสารภาพอีกว่า หลังเกิดเหตุช่วงชุลมุนได้โทรศัพท์หาเพื่อนสนิทคนหนึ่งให้มาที่โรงเรียน เพื่อนำเอาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไปซ่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังลงพื้นที่ติดตามค้นหาอาวุธปืนดังกล่าวอยู่ในขณะนี้ ขณะเดียวกันพระที่ถูกอ้างว่าเป็นเจ้าของปืนได้เดินทางไปที่โรงพัก เพื่อให้ปากคำกับตำรวจแล้ว