บขส.เปิดจุดรับขนของช่วยน้ำท่วม 3 จังหวัดฟรี ที่หมอชิต 2

บขส.

กรรมการผู้จัดการ บขส. เผยเปิดจุดรับขนส่งสิ่งของช่วยผู้ประสบอุทกภัย 3 จังหวัด ณ สถานีขนส่งหมอชิต 2 ไม่คิดค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

วันที่ 21 ตุลาคม 2565 ดร.สัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์อุทกภัยในหลายพื้นที่ ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนและทรัพย์สินได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้กำชับให้ทุกหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม เร่งให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบอุทกภัย

บขส.จึงได้เปิด “จุดรับขนส่งสิ่งของช่วยผู้ประสบอุทกภัย” ณ ศูนย์รับส่งพัสดุภัณฑ์ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) เพื่อเป็นศูนย์กลางประสานงานและจัดส่งสิ่งของไปยังหน่วยงานบรรเทาสาธารณภัย ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ, อุบลราชธานี และจังหวัดสิงห์บุรีต่อไป

ทั้งนี้ หน่วยงานหรือผู้มีจิตศรัทธา สามารถแจ้งความประสงค์ขอบริจาคสิ่งของได้ที่กองสื่อสารองค์กรและการตลาด สำนักอำนวยการ บริษัท ขนส่ง จำกัด โทรศัพท์ 0-2936-2996 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในเวลา 09.00-16.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมเป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย สำหรับสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ได้แก่ อาหารแห้ง, น้ำดื่ม, ยารักษาโรค, ยากันยุง งดเว้นสิ่งของประเภทเสื้อผ้า อาหารสดต่าง ๆ