หมอสอง ถึงไทยแล้ว หลังถูกจับเรียกค่าไถ่ เตรียมให้ข้อมูลตำรวจ 

หมอสองถึงไทยแล้ว
ภาพจาก ข่าวสด

“หมอสอง” เจ้าของเพจ “หมอสองท่องโลก” อดีตสามี “หญิงแย้” เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว หลังมีข่าวว่าถูกกลุ่มก่อการร้ายจับเรียกค่าไถ่ เตรียมให้ข้อมูลตำรวจ พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน 27 ต.ค. 

วันที่ 25 ตุลาคม 2565 กรณี “หมอสอง” นพรัตน์ รัตนวราห แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งชื่อดัง อดีตสามีหญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ได้ออกเดินทางคนเดียว ไปท่องเที่ยวในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียใต้ และแอฟริกา กระทั่งมีข่าวว่ามีกลุ่มก่อการร้ายจับตัวเรียกค่าไถ่ 5.7 ล้านบาท

ล่าสุด วันนี้ เวลา 08.30 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หรือ หมอสอง เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยไฟลต์บิน EY402 จากอบูดาบี มาลงที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลา 07.36 น. จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจรอรับตั้งแต่ลงเครื่อง

โดยหมอสอง ใส่เสื้อสีฟ้า ด้านหลังเขียนว่า “หมอสองท่องโลก” และสวมกางเกงขายาว ไว้หนวดเครา ก่อนจะมีการตรวจร่างกายตามกฏระเบียบของสนามบินและเดินออกมาทางประตู 9 โดยไม่มีญาติและคนสนิทมารอรับ มีเพียงรถตำรวจท่องเที่ยวและรถส่วนตัวยี่ห่อเมอร์เซเดส-เบนซ์ วี-คลาสสีดำ มารอรับก่อนจะขับนำออกไปในเวลา 08.34 น.

ทั้งนี้ ในระหว่างที่เดินทางขึ้นรถ หมอสอง มีสีหน้าท่าทางอมยิ้มเล็กน้อย และไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด ก่อนจะเดินขึ้นรถไป โดยทางหมอสอง จะเดินทางไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนจะเดินทางไปตรวจร่างกายและสุขภาพจิต พร้อมกับจะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ในวันที่ 27 ต.ค. นี้