ฌาน อารีย์กุล ตำรวจเผยตัดสินใจจบชีวิตเอง ญาติไม่ติดใจสาเหตุ

ฌาน อารีย์กุล

ตำรวจพบหลักฐานฌาน อารีย์กุล น้องชายเฌอปราง BNK48 ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ด้านแฟนคลับ-สมาชิกวง ส่งกำลังใจ

วันที่ 1 มีนาคม 2566 จากกรณีที่ฌาน อารีย์กุล อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติไทย และน้องชายของเฌอปราง อารีย์กุล หรือเฌอปราง BNK48 พลัดตกตึกคอนโดมิเนียมย่านธนบุรี และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุนั้น

ข่าวสด รายงานว่า พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า พนักงานสอบสวน ได้เรียกญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางเข้ามาให้ปากคำเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นผู้ปกครองได้ดูภาพที่กล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมบันทึกได้เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่สงสัยสาเหตุการตาย เนื่องจากกล้องบันทึกภาพไว้ชัดเจน ขณะก่อนเกิดเหตุซึ่งตามปกติผู้ตายพักอยู่ในห้องบนชั้นที่ 9 แต่ขึ้นไปบนชั้นที่ 21 โดยไม่มีใครอยู่ในขณะนั้น ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พล.ต.ต.มานพกล่าวอีกว่า ส่วนสาเหตุทราบข้อมูลจากทางญาติเพียงคร่าว ๆ ว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องความรัก ซึ่งได้สั่งให้พนักงานสอบสวน เร่งดำเนินการเรื่องผลชันสูตรพลิกศพ และออกเอกสารให้ญาตินำไปขอรับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แฟนคลับ-สมาชิกวง ส่งกำลังใจ

ขณะเดียวกัน หลังเกิดเหตุดังกล่าว อินสตาแกรม cherprang.bnk48official มีการโพสต์ผ่าน Story โดยแอดมินเป็นผู้แจ้งข่าว ระบุว่า ไม่ได้ไปร่วมงานในวันนี้ ซึ่งงานที่เฌอปรางจะร่วม คือ งานเปิดตัวกระเป๋าเดินทางแบรนด์หนึ่ง

ข่าวสด รายงานเพิ่มเติมว่า ทีมประชาสัมพันธ์ บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) บริษัทบริหารจัดการดูแลศิลปินวง BNK48 เผยว่า เฌอปราง ฝากแจ้งสื่อมวลชนว่าวันนี้ไม่ได้ไปร่วมงานตามแผนตารางงานของวง BNK48 ขอทำทุกอย่างเป็นการภายในครอบครัวก่อน พร้อมขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้

ขณะที่เฌอปราง BNK48 เคลื่อนไหวผ่านแอปพลิเคชั่น iAM48 ระบุว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ทางนี้ขออยู่ดูแลที่บ้านสักพักนะคะ” โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีสมาชิกปัจจุบันของ BNK48 และอดีตสมาชิก โพสต์ผ่าน Story ให้กำลังใจเฌอปรางและครอบครัว ให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้