พุทธ อภิวรรณ ยึดเวลาไพรมไทม์ ช่อง 8 ลุยสมรภูมิข่าว เริ่มหลังสงกรานต์นี้

ช่อง 8 ต้อนรับ “พุทธ อภิวรรณ” นั่ง ผอ.ใหญ่ฝ่ายข่าว พร้อมลุยหน้าจอช่วงไพรมไทม์ หลังสงกรานต์นี้ มั่นใจช่วยดันเรตติ้งช่องพุ่งกระฉูด

วันที่ 16 มีนาคม 2566 จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (15 มี.ค. 2566) นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โพสต์ทวิตเตอร์ เปิดตัว พุทธ อภิวรรณ กับบ้านหลังใหม่ที่ “ช่อง 8” ในฐานะผู้อำนวยการข่าวของสถานี และกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

ล่าสุด นงลักษณ์ งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เปิดเผยว่า การมาของ “พุทธ อภิวรรณ” ครั้งนี้จะควบทั้งตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าวและผู้ประกาศข่าว ขอให้ติดตามกันต่อว่าจะเป็นรายการข่าวชื่ออะไร แล้วรูปแบบรายการข่าวจะเข้มข้นตามสโลแกน “ข่าวช่อง 8 ครบเครื่อง เคียงข้าง” ชัดเจน ตรงไปตรงมา มากขึ้นกว่าเดิมแค่ไหน

หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ช่อง 8 เปิดเผยอีกว่า การที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้มีโอกาสร่วมงานกับคุณพุทธ ซึ่งเป็นนักปั้นรายการข่าวที่มีฝีมือ และมีลีลาการเล่าข่าวที่ตรงประเด็น จนมีแฟนคลับติดตามมหาศาล จะช่วยสร้างสีสันและปรากฏการณ์ใหม่ให้กับข่าวช่อง 8 ทั้งหน้าจอและออนไลน์ ซึ่งสอดรับกับกลยุทธ์ของช่อง 8 ที่มุ่งเน้นขยายคนดูให้ไปสุดในทุกหน้าจอและทุกแพลตฟอร์ม

นอกจากนี้ เชื่อว่าด้วยการทำงานในสไตล์คุณพุทธและรูปแบบการนำเสนอข่าวของช่อง 8 ที่มีความเข้มข้น ครบรส จะช่วยดันเรตติ้งของช่อง 8 ให้สูงขึ้นอย่างก้าวกระโดดแน่นอน

สำหรับการทำหน้าที่ของ พุทธ อภิวรรณ บนหน้าจอช่อง 8 นั้น จะเริ่มปฏิบัติงานและดำเนินรายการข่าวในช่วง ไพรมไทม์ หลังสงกรานต์ 2566 เป็นต้นไป

ย้อนกลับไปเมื่อวานนี้ ทันทีที่มีกระแสข่าวยืนยัน ต่างมีผู้คนบนโลกออนไลน์และวงการข่าว ร่วมแสดงความยินดีและรอติดตามก้าวใหม่ที่จะเกิดขึ้น โดย พุทธ อภิวรรณ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กครั้งแรกหลังการเปิดตัว ขอบคุณเฮียฮ้อที่ให้เกียรติเชิญมาร่วมงานกับช่อง 8 ไปจนถึงผู้ใหญ่หลายคนที่สนใจ และพิธีกรข่าว ทั้ง สรยุทธ สุทัศนจินดา และกรรชัย กำเนิดพลอย ที่ฝากความปราถนาดี

รวมถึงขอบคุณคนดูทุกท่านที่ยังติดตามถามหา ในห้วงเวลาเดือนที่ผ่านมา พร้อมทั้งระบุด้วยว่า พร้อมกลับมารับใช้ผู้ชมแล้ว