เฮียฮ้ออาร์เอส เปิดตัวพุทธ อภิวรรณ ผอ.ฝ่ายข่าว ช่อง 8 คนใหม่

พุทธ อภิวรรณ เฮียฮ้อ RS ช่อง 8
ภาพจาก Twitter @HereHorRS

เฮียฮ้ออาร์เอส โพสต์ภาพเปิดตัว ผอ.ฝ่ายข่าว ช่อง 8 คนใหม่ “พุทธ อภิวรรณ” หลังโบกมือลาบ้านเดิมเมื่อช่วงสิ้นปีที่แล้ว

วันที่ 15 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทวิตเตอร์ @HereHorRS ของนายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์ ถ่ายรูปร่วมกับพุทธ อภิวรรณ หรือนายพุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี อดีตผู้ประกาศข่าวและผู้อำนวยการฝ่ายข่าว อมรินทร์ ทีวี

พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “ยินดีต้อนรับ ผอ.ข่าวช่อง 8 คนใหม่ คุณพุทธอภิวรรณ จะมาสร้างปรากฏการณ์ข่าวช่อง 8 ทั้งหน้าจอและ Online พบกันเร็วนี้ สนุกแน่นอน”

สำหรับพุทธ อภิวรรณ เดิมทำหน้าที่ทางหน้าจออมรินทร์ ทีวี มาตั้งแต่ช่วงปีแรก ๆ ของการเปิดสถานีโทรทัศน์ โดยทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ ทุบโต๊ะข่าว และทำหน้าที่บริหารทีมข่าวของสถานี ก่อนจะลาออกเมื่อธันวาคม 2565 พร้อมทั้งพักงานหน้าจอนานถึง 4 เดือน

ก่อนที่จะมีกระแสข่าวเกิดขึ้นว่า พุทธ อภิวรรณ จะย้ายไปร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์ดิจิทัล ช่องหมายเลขเหมือนกันทั้ง 2 เลข และมีการเปิดตัวในวันนี้ว่า ร่วมงานข่าวกับทางช่อง 8

“พุทธ อภิวรรณ” เคลื่อนไหวครั้งแรก

ด้าน พุทธ อภิวรรณ เคลื่อนไหวครั้งแรกบนเฟซบุ๊ก ถึงการเริ่มต้นเส้นทางใหม่นี้ ระบุว่า “ขอบคุณเฮียฮ้อที่ให้เกียรติผม มาร่วมงานกับช่อง 8 และขอบคุณคนดูทุกท่านที่ยังติดตามถามหา ในห้วงเวลาเดือนที่ผ่านมา ยังมีผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมกราบขอบคุณ ที่ทุกท่านหวังดีส่งไมตรีจิตถามไถ่ ถึงแม้ จะไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลยก็ตาม

ขอบคุณ พี่สรยุทธ บุคคลข่าว ที่ผมชื่นชอบและชื่นชมมาโดยตลอด ที่ได้ฝากความปราถนาดีมายังผู้ใหญ่ให้ผมได้รับทราบ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ ขอบคุณ พี่หนุ่ม กรรชัย ที่ฝากความปรารถนาดีมาให้สม่ำเสมอ ผมได้รับรู้และซาบซึ้งใจมาก

รวมถึงผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้เกียรติคนธรรมดาอย่างผม ให้เข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดความเห็น ซึ่งผมไม่นึกว่าจะได้พบมาก่อน กราบขอบพระคุณมากๆครับ และกราบขอบพระคุณคนดูทุกท่านที่ให้เกียรติติดตามชม ผมพร้อมจะกลับมารับใช้แล้วครับ”

หลังจากที่ พุทธ อภิวรรณ โพสต์ดังกล่าวแล้ว มีผู้ใช้ Facebook หลายราย เข้ามาแสดงความยินดี และรอดติดตามก้าวใหม่ที่เริ่มต้นขึ้นในเร็ววันนี้