เปิดราคาจ้าง ดารา เน็ตไอดอล รีวิว “เมจิก สกิน” รับ 10,000-50,000 บาท

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกจับกุม ผู้เกี่ยวข้องกับบริษัท เมจิก สกิน จำกัด ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอางโดยผิดกฎหมาย

รายงานข่าวระบุว่า จากการสอบปากคำนางวรรณภา พวงสน หัวหน้าทีม 1 ในผู้ต้องหา ที่ระบุถึงนอกกรณีที่มีดารา นักแสดงรีวิว สินค้า ให้กับแบรนด์เมจิกสกิน ว่า ได้มีว่าจ้างให้เหล่าดารานักแสดง เน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียง รีวิวโฆษณาสินค้าให้ ซึ่งได้ว่าจ้างในราคาตั้งแต่ 10,000- 50,000 บาท

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานจากดารานักแสดงต่างๆ ว่าจะเข้ามาให้ปากคำอย่างใด ทั้งนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา ว่าจะต้องเชิญตัวมาสอบปากคำหรือไม่ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบความผิดของบริษัทฯ ทั้งในส่วนของการประกอบธุรกิจ การนำเข้าสินค้า แหล่งผลิตและที่มา รวมถึง การโฆษณาชวนเชื่อ ทั้งนี้ หนึ่งในขั้นตอนที่บริษัทดังกล่าวใช้ในการโฆษณาชวนเชื่อ คือ การนำเหล่าดารานักแสดง ศิลปินนักร้อง และเน็ตไอดอลชื่อดัง มาช่วยในการโฆษณา รีวิวสินค้า และสรรพคุณ

โดยขณะนี้พบว่า มีดารานักแสดงมากกว่า 16 คน ที่มีส่วนในการรีวิวโฆษณาสินค้าผ่านหน้าเพจของเครื่องสำอางบริษัทดังกล่าว และอินสตราแกรมส่วนตัวของดารา.

สำหรับดารานักแสดง เน็ตไอดอล ที่มีการช่วยโฆษณาสินค้าผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน ประกอบไปด้วย นายกันต์ กันตถาวร นักแสดงพิธีกรชื่อดัง , น.ส.วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หรือวุ้นเส้น, น.ส.สุทัตตา อุดมศิลป์ หรือปันปัน, น.ส.ณัฐหทัย แสงเพชร หรือฝ้าย อดีตนักร้องวงแอมไฟน์, น.ส.นิศามนี เลิศวรพงศ์ หรือ นัท เน็ตไอดอลชื่อดัง, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย, ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา, น.ส. อรพรรณ ด่านศิริพัฒนกุล หรือ ออฟฟี่แม็กซิม เน็ตไอดอล, น.ส.วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊ฟซี่ อดีตรักร้องวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ น.ส.วรัทยา นิลคูหา หรือ จุ๋ย ดารานักแสดงและพิธีกร ,น.ส.ชลิตา ส่วนเสน่ห์ หรือน้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559

สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ,มารีญา พูนเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ นายภูภูมิ พงศ์ภาณุห หรือเคนภูภูมิ ,แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ,ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์,รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ,ศรีริต้า เจนเซ่น,เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย , นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ,กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์หรือ. ขนมจีน. แพท-ณปภา ตันตระกูล น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข หญิงแย้ น.ส.ชีรณัฐ ยูสานนท์ หรือ น้ำชา นักร้องสาวชื่อดัง และนายจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล หรือมาร์ช ดารานักแสดงชาว ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น

ที่มา: มติชนออนไลน์