ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ออกจาก รพ. วันแรก ประชุมทีมทำงานทันที

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ออกจากโรงพยาบาลศิริราชแล้ว หลังรักษานาน 82 วัน แม้เดินยังไม่แข็งแรง เข้าประชุมทีมทำงานทันที

วันที่ 19 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ออกจากโรงพยาบาลศิริราชแล้ว หลังเข้ารับการรักษาโรคไวรัสโคโรนา 2019 ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

ผู้ว่าฯ เปิดเผยว่า ตนเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 82 วัน และไม่รู้สึกตัวเลยถึง 42 วัน แต่ได้รับการรักษาเป็นอย่างดี จนกระทั่งวันนี้อาการเกือบกลับมาเป็นปกติดีแล้ว แม้จะยังเดินไม่ค่อยแข็งแรง แต่มั่นใจว่าไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน พร้อมขอบคุณคณะแพทย์ คนไทยทั้งประเทศ และคนสมุทรสาครที่คอยส่งกำลังใจมาให้ตลอด

หลังจากนี้ ผู้ว่าฯ จะเดินทางกลับจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีคณะแพทย์จากศิริราชร่วมเดินทางมาส่งด้วย จากนั้นจะเดินทางมายังศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีคณะนายแพทย์จากศิริราชร่วมเดินทางมาส่ง คาดว่าจะถึงในเวลาประมาณ 11.30 น.

และจะขึ้นไปที่ห้องประชุมพันท้ายนรสิงห์ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาครเพื่อพบปะกับรองผู้ว่าราชการจังหวัดทั้งสองท่าน และหัวหน้าส่วนราชการ พร้อมกับผู้แทนจากองค์กรภาคเอกชน

ส่วนประชาชนที่จะมาร่วมต้อนรับผู้ว่าวีระศักดิ์ ทางจังหวัดสมุทรสาครได้มีการจัดสถานที่ไว้ที่หน้าอาคารสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร (อาคารนิวนามทอง) ซึ่งได้จัดเตรียมสมุดเยี่ยมไว้ให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวด้วย