ตัน อิชิตัน เปลี่ยนตึกเก่าเป็นศูนย์พักพิงผู้ป่วยโควิด รับ 120 คน

ตัน เปลี่ยนตึก ผู้ป่วยโควิด
ภาพจากเฟซบุีก ตัน ภาสกรนที

“ตัน ภาสกรนที” ปรับปรุงตึกเก่า ถ.เพชรบุรี เป็นแหล่งพักคอยสำหรับผู้ป่วยรอเตียงฉุกเฉิน คาดเสร็จต้นเดือน ส.ค. 

วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า จะปรับปรุงตึกเก่าให้เป็นศูนย์พักคอยสำหรับผู้ป่วยโควิดรอเตียงฉุกเฉิน โดยร่วมมือกับคนดังหลายคน ข้อความดังนี้

ดูข่าวแล้วหดหู่ ถามตัวเองว่าจะนั่งเฉย ๆ หรือจะลุกขึ้นมาทำอะไร ..ผม คุณสรยุทธ น้องได๋ ไดอาน่า หมอแล็บแพนด้า เลยคิดว่าจะปรับปรุงตึกเก่าของผมเป็นศูนย์พักคอยสำหรับผู้ป่วยรอเตียงฉุกเฉิน ตึก Wedding Plaza ทางเข้า RCA ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ที่เคยใช้เปิดเป็นคลีนิค น่าจะรับคนได้ 100 – 120 คน ใช้ได้ช้าสุดไม่เกินต้น ส.ค. หลังผ่านการอนุมัติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว

ภาพจากเฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที
ภาพจากเฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที
ภาพจากเฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที
ภาพจากเฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที
ภาพจากเฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที
ภาพจากเฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที

นอกจากนี้ วันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจ หมอแล็บแพนด้า ซึ่งเป็นบัญชีผู้ใช้ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ หัวหน้างานตรวจโรคติดเชื้อทางโลหิตโซวิธีอณูชีววิทยาศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โพสต์ข้อความขอบคุณ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรข่าว และ นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ได้ช่วยจัดหารถส่งผู้ป่วยโรคโควิด-19 กลับไปรักษาตัวยังภูมิลำเนา