เช็กขั้นตอนเข้าระบบลงทะเบียน “องค์กร” รับจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม

ซิโนฟาร์ม

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เผยขั้นตอนเข้าใช้งานระบบ สำหรับองค์กร/บริษัท ที่ได้รับจัดสรรวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” 

วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ที่เฟซบุ๊กเพจ ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประกาศแจ้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มและทำการโอนเสร็จเรียบร้อย ให้ดำเนินการเข้าระบบลงทะเบียน องค์กรผู้ได้รับการจัดสรรวัคซีนผ่านเว็บไซต์ www.vaccine.cra.ac.th เพื่อดำเนินการตามขั้นตอน ดังนี้

ขั้นตอนล็อกอินเข้าระบบลงทะเบียนองค์กรได้รับจัดสรร “ซิโนฟาร์ม”

เลือกสถานพยาบาลเพื่อรองรับการฉีดวัคซีน

1. เลือกสถานพยาบาลเพื่อรองรับการฉีดวัคซีน และลงนามยอมรับเงื่อนไขการบริหารและจัดสรรวัคซีนตัวเลือก 3 ฝ่าย ระหว่าง ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และโรงพยาบาลที่ให้บริการ โดยสามารถเลือกลงนามได้มากกว่า 1 โรงพยาบาล

เลือกจัดส่งวัคซีนไปยังสถานพยาบาลที่ลงนามยอมรับเงื่อนไข

2. เลือกจัดส่งวัคซีนไปยังสถานพยาบาลที่ลงนามยอมรับเงื่อนไข โดยไปที่เมนู “คำขอรับจัดสรรล่าสุด” เลื่อนลงมาในส่วนของ “สถานที่จัดส่งและจำนวนโดส” ใส่จำนวนคนที่จะเข้ารับวัคซีน และวันที่ต้องการฉีดวัคซีนกับสถานพยาบาลที่ได้ประสานไว้

โปรดประสานกับสถานพยาบาลปลายทางให้ “กดตอบรับนัดหมาย” ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะจัดส่งวัคซีนไปยังสถานพยาบาลที่ได้เลือกไว้ ก่อนวันนัดหมายการฉีดอย่างน้อย 2 วันล่วงหน้า

ติดตามการจัดส่งวัคซีนและอัพโหลดรายชื่อผู้รับวัคซีนเข้าระบบ

3. ติดตามการจัดส่งวัคซีนและอัพโหลดรายชื่อผู้รับวัคซีนเข้าระบบ โดยไปที่เมนู “ติดตามการจัดส่ง” คลิกปุ่มแว่นขยาย เพื่อดูข้อมูล และนำเข้ารายชื่อกลุ่มบุคคลที่จะเข้ารับวัคซีนในพื้นที่ของ อปท. นั้น ๆ จากนั้นกดแบบฟอร์ม “นำเข้าข้อมูล” เพื่ออัพโหลดรายชื่อเข้าระบบ

ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดคู่มือขั้นตอนการเข้าใช้งานระบบสำหรับองค์กร/นิติบุคคลได้ทาง https://www.pccms.ac.th/wp-content/uploads/2021/08/ขั้นตอนการเข้าใช้งานระบบสำหรับองค์กร.pdf