เปิดแพ็กเกจใหม่ AIS-HBO ดู 5 ช่องหนังและ HBO GO เริ่มต้น 99 บาท

AIS จับมือ HBO รอบใหม่จัดแพ็กเกจ เจาะกลุ่มลูกค้าทั้งบรอดแบรนด์และ 5G พร้อมย้ำคุณภาพสัญญาณรองรับดีมานด์ความบันเทิงทุกแบบ

วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า เอไอเอสมีโอกาสทำงานกับ HBO อีกครั้งในฐานะพาร์ตเนอร์ ที่จะเข้ามาเติมเต็มความหลากหลายของคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม AIS PLAY นับเป็นก้าวสำคัญในการนำพาคนไทยไปเปิดประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกให้ลูกค้าได้รับชมกันแบบจัดเต็ม มากที่สุด ครบที่สุด และราคาคุ้มค่า บนโครงข่ายที่ดีที่สุด ผ่านช่องทาง AIS PLAY ที่สามารถรับชมได้ในทุกช่องทาง

“โดยความร่วมมือกับ HBO ในครั้งนี้จะเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจร่วมกันที่จะส่งมอบประสบการณ์ให้คนไทย ลูกค้าและสาวก HBO ได้สัมผัสกับความพิเศษในการรับชม และยังเป็นการตอกย้ำเป้าหมายการเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลกับลูกค้าด้วยคอนเทนต์ระดับโลกทั้ง หนัง ซีรีส์ กีฬา คอนเสิร์ต วาไรตี้ สารคดี เกมโชว์ และอีกมากมายการทำงานในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ชั้นนำ”

นายปรัธนากล่าวด้วยว่า ปัจจุบันผู้ใช้งานข้อมูลอินเทอร์เน็ต นิยมรูปแบบชอร์ตฟอร์มวิดีโอ จากโซเชียลมีเดียจากอุปกรณ์พกพา ขณะที่ลองฟอร์มวิดีโอจะไม่ค่อยเคลื่อนย้าย แต่กระนั้น ความบันเทิงจากวิดีโอทั้งสองแบบล้วนทำให้เกิดความต้องการด้านการใช้ข้อมูลอินเทอร์เน็ตมากขึ้น และด้วยคุณภาพสัญญานที่ดีของเอไอเอส ทำให้มั่นใจว่าจะเป็นตัวกลางในการให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์จากผู้สร้างเนื้อหาชั้นนำต่าง ๆ ได้อย่างดี

นางสาวโชนาลี เบดิ หัวหน้าฝ่ายช่องทางและดิจิทัลพาร์ทเนอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฮ่องกง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า การขยายความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จของเรากับเอไอเอสในปัจจุบัน และด้วยพอร์ตโฟลิโอของช่อง HBO ที่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบบน AIS PLAY สำหรับลูกค้า AIS และแฟนชาวไทยที่ชื่นชอบความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมที่จะได้ดื่มด่ำไปกับภาพยนตร์และละครซีรีส์ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก

“นอกจากแพ็กเกจ Warner Bros. Discovery ที่มีการเปิดให้บริการแล้ว ยังมีแพ็กเกจใหม่ HBO และการเปิดตัวของ HBO GO เพื่อขยายแบรนด์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์หลักของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่เรายังคงเติบโตในภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่อง”

แพ็กเกจสำหรับลูกค้าเอไอเอส

HBO แพ็กเกจ

  • ดูซีรีส์และภาพยนตร์ HBO ได้ไม่จำกัด เริ่มสตรีมได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม HBO GO พร้อมกันได้สูงสุด 3 อุปกรณ์ และ AIS PLAY 1 อุปกรณ์ กับช่องพรีเมี่ยม 5 ช่องดัง HBO, HBO Signature, HBO HITS, HBO Family และ Cinemax
  • แพ็กเกจรายเดือน ค่าบริการาคาพิเศษ 99 บาท/เดือน (นาน 3 เดือน) จากนั้นคิดค่าบริการ 149 บาท/ เดือน ตั้งแต่ 16 พฤษภาคม 2566-15 กรกฎาคม 2566 นี้เท่านั้น สมัคร กด *888# โทร.ออก
  • แพ็กเกจรายปี HBO ค่าบริการาคาพิเศษ 999 บาท/ปี สมัครง่าย ๆ กด *888*1# โทร.ออก

AIS PLAY แพ็กเกจ

  • PLAY PREMIUM PLUS 299 บาท/เดือน และสำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็ก PLAY PREMIUM PLUS อยู่แล้ว จะมีการเพิ่มคอนเทนต์ HBO ทั้งหมด พร้อมกันในวันที่ 1 มิถุนายน 2566

ลูกค้า AIS Fibre

  • เมื่อสมัครเน็ตบ้าน 1Gbps/500Mbps ราคา 899 บาท/เดือน จะไปรับสิทธิดูฟรีแพ็กเกจ PLAY XL ซึ่งจะรวมคอนเทนต์ทั้งหมดของ HBO ในแพ็กเกจแล้ว

Highlight หนัง หรือซีรีส์จาก HBO

Harry Potter ภาพยนตร์แฟรนไชส์แฟนตาซีเวทมนตร์

Game of Thrones ซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดเป็นประวัติการณ์

The Last of Us ซีรีส์จากเกมส์ยอดฮิตซึ่งได้เสียงตอบรับจากผู้ชมทั่วโลกอย่างล้นหลาม

The Idol ซีรีส์เปิดเบื้องหลังชีวิตไอดอลฮอลลีวูด เริ่มสตรีม 4 มิถุนายนนี้ ที่ HBO GO

Love & Death ซีรีส์คดีฆ่าตรกรรมปริศนาที่สร้างจากเรื่องจริงที่ได้นักแสดงชั้นนำอย่าง Elizabeth Olsan จาก Marvel Studios’ WandaVision

Everything Everywhere all at Once หนังรางวัลสุดมัน เรื่องราวการผจญภัยแนวแอ็กชั่นไซไฟ จากแม่บ้านชาวอเมริกันเชื้อสายจีนกลับพบว่าตัวเองคือกุญแจสำคัญในการปกป้องและรักษามัลติเวิร์ส แสดงนำโดย มิเชล โหย่ว

Minion 2 สานต่อตำนานเหล่ามินเนี่ยน ที่ติดตามมาสเตอร์เปี๊ยกหรือกรู เพื่อให้เขาเป็นซูเปอร์วายร้ายให้จงได้

“Shazam! Fury of the Gods ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า” กับเรื่องราวของ บิลลี่ แบตสัน หนุ่มน้อยที่หากเขาตะโกนคำว่า “ชาแซม!” เขาจะแปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่หุ่นล่ำบึ้กชื่อว่า ชาแซม เริ่มสตรีม 23 พฤษภาคมนี้ ที่ HBO GO

Lizzo: Live in Concert ซูเปอร์สตาร์สาว ลิซโซ กับการแสดงโชว์สุดเหวี่ยงในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยพลังบวกของเธอ พลังเสียง และการผลัดดันให้เราทุกคนต้องเป็นสาวแซ่บเกิน 100 เปอร์เซ็นต์

THE BLACK PHONE เรื่องราวสยองขวัญของเด็กคนหนึ่งที่ถูกฆาตกรโรคจิตลักพาตัวไปขังไว้ในที่แห่งหนึ่ง แล้วเขากลับได้ยินเสียงของวิญญาณเหยื่อที่ถูกฆาตกรรมผ่านทางสัญญาณสายปริศนา เริ่มสตรีม 20 พฤษภาคมนี้ ที่ HBO GO