HBO แท็กทีม AIS อีกครั้ง เปิดแพ็กเกจดูหนังดัง เริ่มเดือนละ 99 บาท

AIS PLAY HBO HBO GO

AIS จับมือ Warner Bros. Discovery นำ HBO กลับมาให้บริการในไทยอีกครั้งผ่าน AIS PLAY พร้อมเปิดแพ็กเกจใหม่ ชม 5 ช่องดังเครือ HBO พร้อม HBO GO เริ่มต้นเดือนละ 99 บาท 3 เดือนแรก

วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า AIS ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับสุดยอดพาร์ตเนอร์คอนเทนต์ระดับโลกอย่าง HBO ที่เข้ามาร่วมเสริมทัพคอนเทนต์ให้ลูกค้าและคนไทยได้รับชม ทั้งซีรีส์ที่ได้รับรางวัล และภาพยนตร์ชั้นนำจากทั่วโลก

โดยลูกค้าสามารถสตรีมพร้อมกันบนแพลตฟอร์ม HBO GO และ 5 ช่องพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น HBO, HBO Signature, HBO HITS, HBO Family และ Cinemax ผ่าน AIS PLAY นอกจากนี้ยังจัดเต็มกับแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้า AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน เพียง 99 บาท และ 999 บาท/ปี ที่เดียวเท่านั้น

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่วันนี้ได้มีโอกาสทำงานกับ HBO อีกครั้งในฐานะพาร์ตเนอร์ ที่จะเข้ามาเติมเต็มความหลากหลายของคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม AIS PLAY

นับเป็นก้าวสำคัญในการนำพาคนไทยไปเปิดประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกให้ลูกค้าได้รับชมกันแบบจัดเต็ม มากที่สุด ครบที่สุด และราคาคุ้มค่า บนโครงข่ายที่ดีที่สุด ผ่านช่องทาง AIS PLAY ที่สามารถรับชมได้ในทุกช่องทาง

โดยความร่วมมือกับ HBO ในครั้งนี้จะเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจร่วมกันที่จะส่งมอบประสบการณ์ให้คนไทย ลูกค้าและสาวก HBO ได้สัมผัสกับความพิเศษในการรับชม และยังเป็นการตอกย้ำเป้าหมายการเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลกับลูกค้าด้วยคอนเทนต์ระดับโลก ทั้งหนัง ซีรีส์ กีฬา คอนเสิร์ต วาไรตี้ สารคดี เกมโชว์ และอีกมากมายการทำงานในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ชั้นนำ”

โชนาลี เบดิ หัวหน้าฝ่ายช่องทางและดิจิทัลพาร์ตเนอร์-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฮ่องกง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า “การขยายความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จของเรากับเอไอเอสในปัจจุบัน และด้วยพอร์ตโฟลิโอของช่อง HBO ที่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบบน AIS PLAY สำหรับลูกค้า AIS และแฟนชาวไทยที่ชื่นชอบความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมที่จะได้ดื่มด่ำไปกับภาพยนตร์และละครซีรีส์ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก

นอกจากแพ็กเกจ Warner Bros. Discovery ที่มีการเปิดให้บริการแล้ว ยังมีแพ็กเกจใหม่ HBO และการเปิดตัวของ HBO GO เพื่อขยายแบรนด์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์หลักของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่เรายังคงเติบโตในภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่อง”

แพ็กเกจ HBO เริ่มต้น 99 บาท/เดือน

สำหรับลูกค้า AIS ทั้งในระบบเติมเงินและรายเดือน รวมถึงลูกค้า AIS Fibre สามารถสมัครแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ 2 รูปแบบ ดังนี้

  • แพ็กเกจราคาโปรโมชั่น 99 บาท/เดือน (นาน 3 เดือน จากนั้นคิดค่าบริการ 149 บาท/เดือน) กด *888# โทร.ออก
  • แพ็กเกจ 999 บาท/ปี กด *888*1# โทร.ออก

โดยแพ็กเกจราคาโปรโมชั่น สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและรายละเอียดแพ็กเกจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ AIS PLAY https://www.ais.th/play/hbo.html  และ HBO GO

โดยสามารถสัมผัสประสบการณ์การรับชมซีรีส์และภาพยนตร์ได้ไม่จำกัด สตรีมได้ทุกที่ทุกเวลากับ HBO GO พร้อมกันได้สูงสุด 3 อุปกรณ์ และ AIS PLAY 1 อุปกรณ์ พร้อมช่องพรีเมี่ยม 5 ช่องดังที่อัดแน่นทุกความมัน HBO, HBO Signature, HBO HITS, HBO Family และ Cinemax ผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชั่น AIS PLAY, เว็บไซต์ ais.th/play/, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และ Android TV

มี PLAY PREMIUM PLUS ดูได้ทันที ไม่ต้องสมัครแยก

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับลูกค้า AIS สามารถเลือกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ราคา 299 บาทต่อเดือน เพื่อรับชม 5 ช่องหนังในเครือ HBO และแอป HBO GO ได้ทันที และลูกค้าที่มีหรือสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS อยู่ก่อนแล้ว สามารถรับชมได้ทันที โดยจะมีการเพิ่มคอนเทนต์ HBO ทั้งหมด พร้อมกันในวันที่ 1 มิถุนายน 2566

สำหรับลูกค้า AIS Fibre สามารถสมัครเน็ตบ้าน 1 Gbps/500 Mbps ราคา 899 บาท/เดือน และรับสิทธิดูฟรีแพ็กเกจ PLAY XL ซึ่งจะรวมคอนเทนต์ทั้งหมดของ HBO ในแพ็กเกจแล้ว

ย้อนความร่วมมือ AIS และ HBO

สำหรับ AIS และ HBO เคยมีความร่วมมือการทำแพ็กเกจสำหรับลูกค้า AIS มาแล้วเมื่อปี 2560 โดยขณะนั้น นำเสนอพ่วงกับแพ็กเกจ PLAY PREMIUM และแพ็กเกจ PLAY MOVIES พร้อมทั้งทำแพ็กเกจเล็ก ดูช่อง HBO ในราคา 9 บาท/วัน ก่อนจะมีการยกเลิกแพ็กเกจ และยกเลิกช่อง HBO ไปเมื่อปี 2563 และกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งในวันนี้

นอกจาก HBO ที่ AIS ร่วมมือทำแพ็กเกจบันเทิงแล้ว AIS ยังมีความร่วมมือกับค่ายและแอปความบันเทิงชั้นนำในการทำแพ็กเกจร่วมกัน อาทิ

  • Warner Bros. Discovery ทำแพ็กเกจรวมช่องในเครือทั้ง Warner TV, Cartoon Network CNN, Discovery Channel, Animal Planet, TLC, Eurosport
  • beIN Sports แพ็กเกจช่องกีฬา ดูสดฟุตบอลระดับโลก ลาลีกา, กัลโช่ เซเรียอา, ลีกเอิง, UCL, UEL, FA Cup
  • NETFLIX ทำแพ็กเกจ 5G พ่วงแพ็กเกจ NETFLIX รายเดือน
  • 3Plus ทำแพ็กเกจ 3Plus Premium ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้า AIS โดยเฉพาะ

ขณะเดียวกัน AIS PLAY ยังได้รับสิทธิให้เผยแพร่ช่องข่าวและความบันเทิงชั้นนำ อาทิ BBC NEWS, Paramount Channel, Nickelodeon, Nick Jr. และยังได้รับสิทธิในการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย