ดิสนีย์พลัส เปิดราคา 799 บาทต่อปี ลูกค้า AIS สิทธิพิเศษเพียบ

ดิสนีย์เปิดราคารายเดือน

ดิสนีย์พลัส เปิดราคาสุดเร้าใจ 799 บาทต่อปี ขนคอนเทนต์ภาพยนตร์ 700 เรื่อง ซีรีส์กว่า 14,000 ตอน พร้อมเริ่มบริการ 30 มิ.ย.นี้ ส่วนลูกค้าเอไอเอส สมัครแพ็กเกจก่อนใครได้ราคา 35 บาทต่อเดือน

วันที่ 8 มิถุนายน 2564 สร้างแรงกระเพื่อมให้แก่ธุรกิจวีดีโอสตรีมมิ่งไทยไม่น้อย เมื่อชื่อชั้น “ดิสนีย์” เตรียมเปิดตลาดเรียกฐานสมาชิกไทยอย่างเป็นทางการวันที่ 30 มิถุนายนนี้

ล่าสุด บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้เปิดตัว Disney +Hotstar อย่างเป็นทางการ ด้วยการจัดอีเวนต์ออนไลน์ พร้อมมีเอไอเอส เป็นพาร์ตเนอร์ที่สำคัญ

จุดเด่นคอนเทนต์ Disney +Hotstar ถือว่าถูกใจเหล่าสาวก ด้วยการรวมคอนเทนต์ในเครือทั้ง Pixar, Marvel, Star Wars และ National Geographic โดยมีภาพยนตร์มากถึง 700 เรื่อง และซีรีส์อีกกว่า 14,000 ตอน รวมถึงยังมีดิสนีย์ ออรินอลคอนเทนต์อีกหลายเรื่อง

ส่วนราคาค่าบริการอยู่ที่ 799 บาทต่อปี หรือเฉลี่ย 66.5 บาทต่อเดือน สามารถรับชมผ่านอุปกรณ์รองรับที่หลากหลาย เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเลต เว็บบราวเซอร์ ฯลฯ โดยราคานี้ สามารถรับชมได้พร้อมกันถึง 2 ดีไวซ์ และสามารถดาวน์โหลดไว้รับชมได้ โดยไม่ต้องใช้ Wi-Fi

ขณะที่ลูกค้าเอไอเอส สามารถสมัครแพ็กเกจ Disney +Hotstar ได้ล่วงหน้าก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ -27 มิ.ย. นี้ ในราคา 35 บาทต่อเดือน จากราคาปกติ 99 บาท และรับสิทธิพิเศษดูเพิ่มอีก 1 เดือน