ล็อกซเล่ย์ ลุยขยายตลาด “โมเดิร์น ซิเคียวริตี้”

บริษัท ล็อกซเล่ย์ อีโวลูชั่น เทคโนโลยี จำกัด (LET) ลงนามความร่วมมือกับ ด้าหัว เทคโนโลยี เพื่อเพิ่มขีดความสามารถดำเนินธุรกิจเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย “โมเดิร์น ซิเคียวริตี้” ภายใต้กลยุทธ์ The New Society Market

วันที่ 4 มีนาคม 2565 นายยุทธพร จิตตเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บจ.ล็อกซเล่ย์ อีโวลูชั่น เทคโนโลยี (LET) กล่าวว่าถือเป็นการผนึกความเชี่ยวชาญ และเสริมจุดแข็งด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย ด้วยการผสานอุปกรณ์ แพลตฟอร์ม และโซลูชั่นทั้งของ LET และ Dahua เข้าด้วยกันเพื่อตอบโจทย์ และรองรับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันภายใต้กลยุทธ์ The New Society Market ที่จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด ทำให้ตัดสินใจรวดเร็ว และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลัก ทั้งภาครัฐ และภาคธุรกิจได้ดีขึ้น

โดยทีมจะมุ่งเน้นแผนการศึกษา พัฒนา ออกแบบระบบ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม เข้ากับแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัย ผ่านบิ๊กดาต้า และการใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ทำงานร่วมกับกล้องโทรทัศน์วงจรปิด และระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับต่าง ๆ ที่มีการบริหารจัดการแบบศูนย์รวมผ่านห้องปฏิบัติการ Single Command Control Center คาดว่าจะผลักดันให้รายได้ในปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% ได้ตามเป้าหมาย

ด้านนายโจว ชิง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ด้าหัว เทคโนโลยี กล่าวเสริมว่า ความร่วมมือในนี้จะช่วยให้บริษัทขยายตลาดในประเทศไทยได้เพิ่มขึ้น จากความพร้อมด้านฮาร์ดแวร์ และซอฟท์แวร์ของบริษัท รวมกับประสบการณ์ความเชี่ยวชาญ และแพลตฟอร์ม (Beyond Platform) ที่ทันสมัยของ LET ทำให้ลูกค้าได้ประโยชน์จากการพัฒนาและออกแบบระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีขึ้น

Advertisment