เร้ดแฮท ประกาศรางวัล 8 บริษัท ร่วมพัฒนานวัตกรรม โซลูชั่นหนุนการเติบโต

เร้ดแฮทมอบรางวัล Red Hat ASEAN Partner Synergy Awards 8 รางวัล ให้ 8 บริษัทในไทยที่ร่วมพัฒนานวัตกรรม โซลูชั่นใหม่ หนุนการเติบโต

วันที่ 15 มีนาคม 2565 นางสาวสุพรรณี อำนาจมงคล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เร้ดแฮท กล่าวว่า พันธมิตรของเร้ดแฮททำหน้าที่เป็นกลไกสำคัญในการผลักดันโครงการดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น โดยช่วยให้องค์กรและธุรกิจต่าง ๆ สามารถรับมือกับสภาพแวดล้อมทางด้านไอทีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องผ่านการใช้งานโซลูชั่นโอเพ่นซอร์ซ

ดังนั้นเร้ดแอทได้มอบรางวัล Red Hat ASEAN Partner Synergy Awards ประจำปี 2565 ให้แก่พันธมิตร ที่เป็นคู่ค้ารายสำคัญของทางเร้ดแฮท เพื่อยกย่องความสำเร็จและความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมโซลูชั่นโดยใช้เทคโนโลยีของ เร้ดแฮท เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

ในส่วนเกณฑ์การตัดสินรางวัลที่ใช้ได้แก่ ความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความทุ่มเทในการผลักดันความเปลี่ยนแปลงโดยอาศัยเทคโนโลยีโอเพ่นซอร์ซ และการแสดงถึงความร่วมมือและระบบการทำงานที่โปร่งใส

สำหรับบริษัทของไทยที่ได้รับรางวัล Red Hat ASEAN Partner Synergy Award ปีนี้มีทั้งหมด 8 รางวัล รวม 8 บริษัท ดังนี้

– Commercial Partner of the Year คือ บริษัท ดาต้าโปร คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ จำกัด ซึ่งมีความเป็นเลิศด้านการขายและสามารถขยายรายได้ของเร้ดแฮทในตลาด Commercial ที่เป็นองค์กรที่มีขนาดย่อมลงมาจากตลาด Enterprise ในช่วงปี 2564 ดาต้าโปรฯช่วยให้เร้ดแฮทได้ลูกค้ารายสำคัญในภาคธุรกิจการเงิน

Advertisment

และนอกเหนือจากดีลที่สำคัญดังกล่าวแล้ว ดาต้าโปรยังนำลูกค้าองค์กรธุรกิจอีกหลายรายให้แก่เร้ดแฮทในช่วงปี 2564 และบริษัท มีความสามารถที่โดดเด่นในการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดองค์กร และเพิ่มรายได้ให้แก่เร้ดแฮททั้งในส่วนของตลาดองค์กรและตลาดผู้ให้บริการ

– Ready Partner of the Year คือ บริษัท นีโอพลัส จำกัด พันธมิตรระดับ Ready ที่มีความเป็นเลิศด้านการขายและสามารถขยายฐานธุรกิจโซลูชั่นของเร้ดแฮทในตลาด Enterprise หรือองค์กรขนาดใหญ่ นีโอพลัสช่วยให้เร้ดแฮทขยายขอบเขตการเข้าถึงลูกค้ารายสำคัญจำนวนมาก  ขอแสดงความยินดีกับนีโอพลัสที่ได้รับรางวัล Ready Partner อีกครั้ง รวมไปถึงรางวัล Top Performing Ready Business Partner ในปี 2564

– Distributor of the Year คือ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด โดยรางวัลนี้มอบให้แก่ตัวแทนจำหน่ายที่มีความมุ่งมั่นในการผลักดันการขายและกิจกรรมด้านการตลาดเพื่อสนับสนุนธุรกิจของเร้ดแฮท

Advertisment

– Advanced Partner of the Year คือ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด (YIT) รางวัลนี้มอบให้แก่พันธมิตรระดับ Advanced ที่มีผลงานโดดเด่นมากที่สุด ทั้งในแง่ของการผลักดันยอดขายให้เติบโตและการนำเสนอโซลูชันของเร้ดแฮทให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมต่าง ๆ YIT มีฐานลูกค้าที่หลากหลายในภาคธุรกิจการเงิน ภาครัฐ โทรคมนาคม พลังงาน การดูแลสุขภาพ และธุรกิจประกัน อีกทั้งยังมีความเป็นเลิศด้านการขาย และสามารถประสานงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

– Top Net New Business of the Year คือ บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งรางวัลนี้มอบให้แก่พันธมิตรที่มีความเป็นเลิศด้านการขายและสามารถขยายฐานธุรกิจโซลูชันของเร้ดแฮทในตลาดใหม่ วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ช่วยให้เร้ดแฮทสามารถเข้าถึงตลาดในขอบเขตที่กว้างขวางมากขึ้น

– OEM Partner of the Year คือ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด โดยรางวัลนี้ยกย่องพันธมิตร OEM ที่มีบทบาทสำคัญต่อธุรกิจของเร้ดแฮทในประเทศไทย โดยบริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) มีความมุ่งมั่นอย่างจริงจังต่อธุรกิจดังกล่าว

และสามารถเพิ่มรายได้สองเท่าเมื่อเทียบกับปี 2563 ด้วยการประสานงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่างทีมงานฝ่ายจัดเตรียมการขายและทีมงานฝ่ายขาย จึงสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับลูกค้า และดำเนินกิจกรรมร่วมทางด้าน GTM หลาย ๆ กิจกรรมเพื่อผลักดันการทำข้อตกลงกับลูกค้ารายสำคัญ รวมถึงฐานลูกค้าที่มีอยู่

– Strategic Products Partner of the Year คือ บริษัท จีเอเบิล จำกัด โดยรางวัลนี้มอบให้แก่พันธมิตรที่มีความทุ่มเทอย่างจริงจังในการผลักดันเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของเร้ดแฮทเข้าสู่ตลาด เช่น Red Hat OpenShift และ Red Hat Ansible Automation เป็นต้น

– Training Partner of the Year คือ บริษัท วีโนฮาว (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งรางวัลนี้มอบให้แก่พันธมิตรด้านการฝึกอบรมที่มีส่วนช่วยในการนำเสนอเทคโนโลยีโอเพ่นซอร์ซของเร้ดแฮทผ่านหลักสูตรการฝึกอบรม  วีโนฮาว (ประเทศไทย) มีอัตราการเติบโตแบบปีต่อปีในระดับที่เหนือชั้นสำหรับธุรกิจการฝึกอบรม และมีความมุ่งมั่นอย่างจริงจังในการฝึกอบรมให้ความรู้และออกใบรับรองให้แก่ผู้เรียนสำหรับเทคโนโลยีล่าสุดของเร้ดแฮท