สมุทรสาคร เตรียมจัดงานกระทุ่มแบนเทรดแฟร์ กระตุ้นเศรษฐกิจ

งานแฟร์กระทุ่มแบน
ภาพจาก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร

สมุทรสาครเชิญเที่ยวงาน “กระทุ่มแบนเทรดแฟร์ 2564” ซื้อสินค้าราคาถูก วันที่ 2-6 พฤศจิกายนนี้ พบนาทีทอง นาทีถูก เพื่อลดค่าครองชีพประชาชน

วันที่ 28 ตุลาคม 2565 นายบรรพต จันทรวงษ์ นายอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร และนางสาวสุวีรยา ปั้นปาน พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร แถลงข่าวการจัดงานกระทุ่มแบนเทรดแฟร์ 2564 ตามโครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 โครงการเพิ่มศักยภาพการจำหน่ายสินค้าและบริการ

งานนี้จะจัดระหว่างวันที่ 2-6 พฤศจิกายน 2565 ที่บริเวณริมถนนพุทธสาคร อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในภาคอุตสาหกรรม ภาควิสาหกิจชุมชน

ตลอดจนผู้ประกอบการสินค้า OTOP เกษตรกรชาวสวนพืช ผัก ผลไม้ กล้วยไม้ ในพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน และเพื่อช่วยประชาชนลดรายจ่ายในครัวเรือนจากสินค้าภายในงานที่ลดราคาในช่วงปลายปี และเป็นการส่งเสริมการมีส่วนร่วมระหว่างภาครัฐกับภาคเอกชน

โดยมีสินค้าจากโรงงานอุตสาหกรรม วิสาหกิจชุมชน สินค้าOTOP ผลผลิตทางการเกษตรทั้งพืช ผัก ผลไม้ กล้วยไม้ สินค้าราคาถูกโละล้างสต็อกปลายปีจากโรงงานอุตสาหกรรม ในพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบนกว่า 150 ร้านค้า

กระทุ่มแบนเทรดแฟร์ 2564

อีกทั้งยังมีกิจกรรมนาทีทองนาทีถูก ให้ผู้ที่เข้ามาเที่ยวชมภายในงานสามารถซื้อสินค้าในราคาพิเศษ มีกิจกรรมแจกนักช้อป ให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกบนเวที และรับของรางวัลประจำวัน และกิจกรรมช้อปแหลกแจกเลยให้กับผู้ซื้อสินค้าได้ลุ้นรางวัล รวมถึงมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง เช่น

  • วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 พบกับ ตรี ชัยณรงค์
  • วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 พบกับ ดอกแค ท็อปไลน์
  • วันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 พบกับ เบนซ์ AF
  • วันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 พบกับ เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์
  • วันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 พบกับ เต๋า ภูศิลป์

กระทุ่มแบนเทรดแฟร์ 2564

ทั้งนี้ อำเภอกระทุ่มแบนขอเชิญประชาชนและนักท่องเที่ยว เที่ยวชมงาน และเลือกซื้อสินค้าราคาถูก ที่หลากหลายได้ภายในงาน