มีเหตุคนร้ายคลุ้มคลั่งยิงผู้โดยสารบนรถมินิบัส สาย ภูเก็ต-พัทลุง เจ็บ 2

ระทึก ! เกิดเหตุคนร้ายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงผู้โดยสารบนรถมินิบัส สาย ภูเก็ต-พัทลุง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คนร้ายยังหลบบอยู่บนรถ และอยู่ระหว่างเจรจาของเจ้าหน้าที่

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าว สวท.ภูเก็ตรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. มีเหตุคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ใช้อาวุธปืนยิงผู้โดยสารบนรถมินิบัส สายภูเก็ต-พัทลุง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน เหตุเกิดบนถนนเทพกระษัตรี ขาออกนอกเมือง บริเวณช่วงโค้งควนดินแดง ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมืองภูเก็ต

ซึ่งขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารที่อยู่บนรถรวม 10 คน เมื่อมีเสียงปืนดึง คนขับรถรีบจอดรถข้างทาง ทำให้ผู้โดยสารได้รีบวิ่งกรูหนีลงจากรถทันที ขณะที่คนเจ็บทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ทั้งนี้ เหตุได้เกิดหลังจากรถออกจาก สถานีขนส่งจังหวัดภูเก็ต 2 (บขส.ภูเก็ต 2) ได้เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น โดยคนร้ายที่ก่อเหตุยังคงหลบอยู่บนรถมินิบัสคันเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดถนนเทพกระษัตรีในระยะ 1 กิโลเมตรหวั่นเกิดอันตรายกับผู้สัญจรไป-มา และได้เจรจากับคนร้ายเพื่อหาสาเหตุและแนวทางจับกุมตัว สำหรับความคืบหน้าจะนำมาเสนอให้ทราบต่อไป

คนร้าย ยิงผู้โดยสาร บนรถมินิบัส สายภูเก็ต-พัทลุง