ททท.ภูเก็ตแจกคูปอง 1 พันบาท 500 ใบ แก่ผู้ขับรถมาเที่ยวแบบครอบครัว

ททท.สำนักงานภูเก็ต จัดโครงการ Drive Thru Phuket มอบคูปองเงินสด 1 พันบาท 500 ใบ แก่ผู้เดินทางรถยนต์เข้ามาท่องเที่ยวแบบครอบครัว New Normal ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2563 นางนภสร ค้าขาย ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า ททท.สำนักงานภูเก็ต กำหนดจัดโครงการ Drive Thru Phuket เพื่อกระตุ้นการเดินทางของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มักเดินทางเป็นครอบครัวเดี่ยวและครอบครัวขยาย ซึ่งมีสมาชิกหลากหลายวัยร่วมเดินทางด้วยรถยนต์ในช่วงวันหยุดสั้นๆ หรือเดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียงเพื่อเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต สอดคล้องกับพฤติกรรมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ (New Normal) ซึ่งเน้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ กลุ่มเล็กลงเน้นคุณภาพ ความสะอาดและความปลอดภัย

อีกทั้ง ททท.สำนักงานภูเก็ต ยังได้ร่วมกับศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาภูเก็ต, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาป่าตอง และร้านอาหารต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต มอบคูปองเงินสดมูลค่า 1,000 บาท จำนวน 500 ใบ ให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางด้วยรถยนต์และเข้าพักในโรงแรมที่เสนอขายในเว็บไซต์ www.phuketgreattime.com เพื่อนำไปใช้จ่ายแทนเงินสดกับร้านค้าและ/หรือร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ Drive Thru Phuket ระหว่างวันที่ 7 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2563 โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวลงทะเบียนรับคูปองเงินสดในรูปแบบ E-Coupon ผ่านทาง Line Official Account : @tatphuket ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์ ติดตามรายละเอียดโครงการฯได้ที่ Facebook Fan Page : Phuket E-Magazine

ทั้งนี้ ร้านอาหารต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ตสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ Drive Thru Phuket โดยไม่มีค่าใช้จ่ายผ่าน Line Official Account : @tatphuket หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโดยตรงได้ที่ ททท.สำนักงานภูเก็ต โทรศัพท์ 076-212213 , 076-211036 หรือ Email : [email protected] หรือที่ Line Official Account : @tatphuket