“จังซีลอน” ป่าตอง ยันไม่ได้ปิดกิจการ

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

ศูนย์การค้า “จังซีลอนป่าตอง”  ภูเก็ต แจงเปิดให้บริการตามปกติ แม้มีสถานการณ์โควิด ยันไม่ได้ปิดกิจการ ระบุมีปิดพื้นที่บางส่วนเพื่อปรับปรุงชั่วคราว

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2564 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทภูเก็ตสแควร์จำกัด ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าจังซีลอนป่าตองภูเก็ต ขอแจ้งการเปิดให้บริการตามปกติ แต่มีบางส่วนที่ต้องปิดพื้นที่เพื่อปรับปรุงชั่วคราว ไม่ได้ปิดกิจการ

จากกระแสข่าวการปิดให้บริการของศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต บนสื่อโซเชียลต่างๆนั้น ทางศูนย์การค้าฯ ขอเรียนชี้แจงว่าศูนย์การค้าฯ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติในพื้นที่บางส่วน แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งในและต่างประเทศ จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อร้านค้าที่เปิดให้บริการภายในศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เป็นอย่างมาก และยังคงไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะกลับสู่สภาวะปกติได้เมื่อใด

ดังนั้น บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต จึงได้พิจารณาเปิดให้บริการ เฉพาะพื้นที่บางส่วนของศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ได้แก่ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า (Big C Extra), บี-ควิก (B-Quik), มาย สโตร์เรจ (MY STORAGE), บู๊ทส์ (Boots), แมคโดนัลด์ (McDonald’s) คาเฟ่ อเมซอน (Cafe Amazon), เอไอเอส (AIS), 71 เอ็กซ์ปอร์ต (71 Exports), ธนาคารกรุงเทพ (BBL), ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY), ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB), ธนาคารทหารไทย (TMB), ธนาคารกรุงไทย (KTB) ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ยังคงมีช่องทางการสื่อสารให้บริการแก่ลูกค้าและร้านค้าผู้เช่าตามปกติ ได้แก่ เว็บไซต์ www.jungceylon.com, FB: @Jungceylonfanpage, IG: ilovejungceylon, Twitter: @ilovejungceylon และ Line Official Account: @Jungceylon