ชุมพรเปิดเส้นทางท่องเที่ยว “ชมสวน ชิมทุเรียน เมืองชุมพร” 16- 22 มิ.ย.นี้

ทุเรียน

ชุมพรเปิดเส้นทางท่องเที่ยว “ชมสวน ชิมทุเรียน เมืองชุมพร” 16- 22 มิ.ย.นี้ พร้อมอัดโปรโมชั่นช่วงงานเทศกาลผลไม้

วันที่ 8 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (7 มิ.ย. 65) นายโชตินรินทร์ เกิดสม ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วยนางปวีณ์ริศา เกิดสม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร และคณะหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ตลอดจนผู้นำเครือข่ายต่าง ๆ ร่วมตรวจเยี่ยมและทดสอบเส้นทางท่องเที่ยว “ชมสวน ชิมทุเรียน เมืองชุมพร” พื้นที่ตำบลถ้ำสิงห์ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร ซึ่งจะเปิดให้จองทริป สำหรับนักท่องเที่ยว ในช่วงงาน “เปิดฤดูกาลท่องเที่ยว เทศกาลผลไม้ ทุเรียน เมืองชุมพร 2565” ระหว่างวันที่ 16-22 มิถุนายน 2565

สำหรับทริปดังกล่าว จะเน้นไปที่การชวนดื่ม กิน ชม ช็อป แชะ บุฟเฟต์ผลไม้ชุมพร ณ ตำบลถ้ำสิงห์ อำเภอเมืองชุมพร ซึ่งถือเป็นแหล่งปลูกผลไม้ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดชุมพร ทั้งทุเรียน กาแฟ สละ กล้วยหอม และผลไม้อื่น ๆ เนื่องจากเป็นแหล่งที่มีดินภูเขา เหมาะแก่การปลูกไม้ผล ตลอดจนมีน้ำอุดมสมบูรณ์

สำหรับโปรแกรม One Day Trip ดังกล่าว ออกเดินทางจากศาลหลักเมืองชุมพร ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ไปชม “สวนจิณณรัชต์” ชิมสละสด, สละลอยแก้ว จากนั้นไปดื่ม “กาแฟโรบัสต้าชุมพร” พร้อมรับกาแฟฟรี ณ วิสาหกิจชุมชนกลุ่มกาแฟบ้านถ้ำสิงห์, ชม “วัดถ้ำสิงห์” พร้อมสักการะรูปเหมือนเสด็จเตี่ย (องค์ร่วมขบวนแห่งานเทิดพระเกียรติในทุก ๆ ปี)

และเวลาเที่ยงจะถือเป็นไฮไลต์ของทริป คือ การรับประทานอาหารกลางวัน และบุฟเฟต์ผลไม้ชุมพร ทุเรียนไม่อั้น ณ สวนนรินทร์ ตามด้วยการไปเที่ยว “ปู่เจ้าน้ำผุด” สายน้ำที่ใสสะอาดที่สุดในชุมพร และปิดท้ายที่สะพานไม้เคี่ยมหนองใหญ่ ชมน้องกวาง “รูซ่า”

สำหรับทริปดังกล่าว เป็นราคาโปรโมชั่นช่วงงานเทศกาลผลไม้ เพียงท่านละ 999 บาท (เด็กสูงไม่เกิน 130 ซม. เพียงท่านละ 499 บาท) โดยสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้า ได้ที่ อนันกานทัวร์ *ราคานี้รวม อาหารเที่ยง ค่าเดินทางในโปรแกรม