โตชิบา ส่งแบรนด์ Comfee’ (คอมฟี) ชิงกลุ่มลูกค้านิวเจน

โตชิบา
โตชิบา หวังใช้คอมฟี เจาะฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่

โตชิบา หวังใช้คอมฟี เจาะฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ ด้วยฟังก์ชั่น IoT ดีไซน์และราคาจับต้องได้ ประเดิมด้วยแอร์อินเวอร์เตอร์ ก่อนกลางปี ’66 เสริมทัพด้วยตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้กดน้ำและหม้อทอด คาด 3 ปีทำยอดขาย 500 ล้านบาท

วันที่ 14 ธันวาคม 2565 โตชิบา ไทยแลนด์ ประกาศเปิดตัว Comfee’ (คอมฟี) แบรนด์ย่อยซึ่งจะใช้เป็นหัวหอกชิงฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยจุดขายด้านฟังก์ชั่น IoT ดีไซน์โดนใจคนรุ่นใหม่ และราคาจับต้องได้ รวมถึงไลน์อัพครบครัน ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เช่น ไมโครเวฟ เครื่องปั่น เตาอบ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้กดน้ำ ฯลฯ

พร้อมเสริมแกร่งและเรียกความเชื่อมั่นของลูกค้าด้วยการให้บริการหลังการขายผ่านศูนย์บริการของโตชิบา ไทยแลนด์ทั้งทางเฟซบุ๊ก,ไลน์, โทรศัพท์, ใช้บริการที่ศูนย์บริการของโตชิบา ไทยแลนด์, ตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจำนวนกว่า 140 แห่งทั่วประเทศ

ประเดิมแอร์ 2 ซีรีส์ 6 รุ่น

ประเดิมด้วยแอร์ 2 ซีรีส์ ได้แก่ C-Flow Series และ Penrose Series รวม 6 รุ่น โดยทั้งหมดจะเป็นระบบอินเวอร์เตอร์ที่มาพร้อมระบบ IoT สามารถสั่งงานผ่านมือถือ ควบคุมการเปิดปิด และการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีเพิ่มอัตราเร่ง High-frequency Racer ที่ทำให้คอมเพรสเซอร์ทำงานในความถี่สูงสุดในระยะเวลาสั้น ๆ บานสวิงแบบใหม่ 180 องศา ปล่อยลมเย็นจากฝ้าถึงพื้น ระบบกรองฝุ่นด้วยแผ่นกรอง 2 ชั้น และฟังก์ชัน i-Clean ที่ช่วยทำความสะอาดคอยล์เย็น รวมถึงการเคลือบ Golden Coating ที่คอยล์เย็นในทุกรุ่น ส่วนในรุ่น 24,000 BTU จะเคลือบทั้งคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน ช่วยให้ใช้งานได้ยาวนาน

โดย C-FLOW Series มี 4 ขนาด ได้แก่ 9,000 12,000 18,000 และ 24,000 BTU ส่วน PenRose Series มี 2 ขนาด ได้แก่ 9,000 และ 12,000 BTU

ปี ’66 ส่ง ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำอุ่น เสริมทัพ

ตามด้วยช่วงกลางปี 2566 จะยกทัพตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้กดน้ำ และหม้อทอด เข้ามาเสริมทัพ โดยวางแผนให้อีก 3 ปีข้างหน้า จะมีไลน์อัพสินค้ากว่า 30 รุ่น ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ไปจนถึงสินค้าชิ้นเล็ก พร้อมทำยอดขาย 500 ล้านบาทต่อปี จากช่องทางการจัดจำหน่ายมากกว่า 300 แห่ง ทั่วประเทศ

มร.อเล็กซ์ มา รองประธานบริษัท บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า จะเดินหน้าผลักดันแบรนด์คอมฟี เต็มที่ เน้นการประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อดิจิทัลและโซเชียล รวมไปถึงการใช้ KOLs รีวิว และแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย การทำมาร์เก็ตติ้งแคมเปญเพื่อส่งเสริมการขาย

นอกจากนี้ในช่วงเตรียมการก่อนเปิดตัวแบรนด์ บริษัทจัดฝึกอบรมพนักงานและช่างติดตั้งไปกว่า 1,600 คน ทั่วประเทศทั้งด้านความรู้ ความเข้าใจ และทดลองใช้ ติดตั้ง ซ่อมผลิตภัณฑ์จริง เพื่อให้คุ้นเคยและสามารถให้คำปรึกษากับลูกค้าได้เต็มที่