เปิดแล้ว เซ็นทรัล รามอินทรา รีโนเวตใหม่ 2,000 ล้าน ปลุกย่านรามอินทราคึกคัก

เปิดแล้ว โฉมใหม่ เซ็นทรัล รามอินทรา RAMINDRA
เปิด “เซ็นทรัล รามอินทรา” โฉมใหม่

CPN ทุ่ม 2,000 ล้าน พลิกโฉม “เซ็นทรัล รามอินทรา” ทุ่ม 2,000 ล้านบาท รีโนเวต ปักธงแลนด์มาร์กใหม่สุดฮิปที่ดีที่สุดของย่าน รับลูกค้ากำลังซื้อสูง เชื่อมต่อ Strategic Ring Extension ปลุกย่านรามอินทราคึกคัก รองรับการเติบโตที่เชื่อมโยงจากย่านลาดพร้าว-พหลโยธิน-รามอินทรา

วันที่ 20 มกราคม 2566 บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ฉญ์ เปิดตัว “เซ็นทรัล รามอินทรา” โฉมใหม่ ด้วยงบลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท ผนึกกำลังเซ็นทรัลพัฒนา และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลิกโฉมสู่การเป็นแลนด์มาร์กสุดฮิปแห่งใหม่ที่ดีที่สุดของย่าน สร้าง Strategic Ring Extension ใหม่ รองรับ New Landscape ของย่านที่เติบโตเชื่อมโยงมาจากย่านลาดพร้าว-พหลโยธิน-รามอินทรา จากการเชื่อมต่อการคมนาคมรถไฟฟ้าสายสีเขียว-สีชมพู

เปิดแล้ว โฉมใหม่ เซ็นทรัล รามอินทรา

ชู 3 กลยุทธ์หลัก New Destination

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “รามอินทรา” เป็นหนึ่งในย่านที่มีศักยภาพของกรุงเทพฯ ซึ่งปัจจุบัน Landscape ของย่านได้เปลี่ยนไปด้วยหลายปัจจัย ซึ่งการรีโนเวทเซ็นทรัล รามอินทราในครั้งนี้ เป็นการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 30 ปี โดยชู 3 กลยุทธ์หลัก คือ

1.สร้าง New Face, New Destination รองรับการเติบโตของย่าน เซ็นทรัลพัฒนา ได้เข้ามาบุกเบิก สร้างศูนย์การค้าแห่งแรกของย่านเมื่อ 30 ปีก่อน โดยปัจจุบัน Landscape ของย่านได้เปลี่ยนไป มีความทันสมัยมากขึ้น มีการขยายตัวของเมือง มี Infrastructure เชื่อมต่อรถไฟฟ้า และการคมนาคมหลายช่องทาง ทำให้เป็นย่านที่ต้องจับตามองทั้งการอยู่อาศัยและการทำงาน

ซึ่งการรีโนเวทศูนย์การค้าใหม่ครั้งนี้ เป็นการสร้าง Strategic Ring Extension ใหม่ รองรับการเติบโตที่เชื่อมโยงมาจากย่านลาดพร้าว- พหลโยธิน-รามอินทรา เป็น Linkage จากเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว-สีชมพู

นอกจากนี้ ยังมีการเติบโตของ Quality residential ที่มีการขยายตัวของหมู่บ้านราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ส่งผลให้มีกลุ่มกำลังซื้อสูงเพิ่มมากขึ้น โดยจากการสำรวจพบจำนวนประชากรใน Catchment Ring1 & 2 ประมาณ 1.3 ล้าน และมีความหนาแน่นของประชากรเพิ่มขึ้น 2.5% ต่อปี

เปิดแล้ว โฉมใหม่ เซ็นทรัล รามอินทรา

2.Curated Experiential Retail คัดสรรประสบการณ์ใหม่ ด้วยการออกแบบศูนย์ตาม Customer Journey ในแต่ละย่าน สร้างพื้นที่ที่เป็นมากกว่าศูนย์การค้า ตามวิสัยทัศน์ Place & Experience maker เพื่อการใช้ชีวิตทุกวัน ดึงแบรนด์ใหม่เป็นแม็กเนตครบครัน สำหรับคนทุกเจนเนอเรชั่น โดยเซ็นทรัล รามอินทราโฉมใหม่มาในคอนเซ็ปต์ “Everyday Good Vibes’ เป็น Destination for Everyday ชูไฮไลท์

เปิดแล้ว โฉมใหม่ เซ็นทรัล รามอินทรา

3.Create Vibes & Local Engagement ดึงเอกลักษณ์ย่าน สร้างครีเอทีฟอีเวนต์ตลอดทั้งปี นำโดย ห้างเซ็นทรัล ที่นำจุดเด่นดึง Local essence ของย่านมาตกแต่งห้างในคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘เวทีใหม่ ช้อปท้าชน’ Your New Shopping Arena นำอัตลักษณ์ของย่าน ‘สนามมวย’ ผสานงานฝีมือร่วมสมัยของกลุ่มชุมชนชาวอาข่า ซึ่งเป็นงานแฮนด์เมดกว่า 80% ใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, จัด Creative events หมุนเวียนตลอดทั้งปี

เปิดแล้ว โฉมใหม่ เซ็นทรัล รามอินทรา

พร้อมสร้างสีสันให้คนย่าน เริ่มด้วย Good vibes market คัดสรรร้านดัง อาทิ เจ๊แดงสามย่าน, Nontella, ตลาดจ๊อดแฟร์, เพิ่มไลฟ์สไตล์เก๋ให้ย่านด้วย The Urban Market คัดสรร 8 ร้านงาน Craft ชื่อดัง, งาน The Urban Café พ็อปอัพสโตร์ที่รวมแบรนด์ดังสุดชิก มาพร้อมสินค้าแบบ limited edition อาทิ Bearbrick, Bape, G-Shock เป็นต้นThe Urban market, The Urban Café และล่าสุดกับการจัด Good vibes troop มอบรอยยิ้มในช่วงเทศกาลวันเด็ก สร้าง Vibes ให้ Community ของย่าน เป็นต้น

เปิดแล้ว โฉมใหม่ เซ็นทรัล รามอินทรา

ปรับครั้งใหญ่ในรอบ 30 ปี

นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ในทุกๆ การปรับเปลี่ยนของห้างเซ็นทรัล เราทำเพื่อสร้าง Best Impact ที่ไม่เพียงแค่ Shopping Destination แต่คือ ‘Lifestyle Destination’ ความตั้งใจเราชัดเจนมาตลอดคือ ทุกที่ในย่านหรือชุมชนที่เราไปคนในพื้นที่ต้องเติบโตและก้าวหน้าไปด้วยกัน

ดังนั้นการ Grand Opening ห้างเซ็นทรัลรามอินทราในวันนี้ นับเป็นการปรับครั้งใหญ่ในรอบกว่า 30 ปี (ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 ถึง 2566) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนตามยุคสมัย

พร้อมทั้งรองรับการเติบโตของทำเลเศรษฐกิจในย่านรามอินทรา เราทุ่มงบฯกว่า 200 ล้านบาท  นิวลุกของห้างเซ็นทรัลรามอินทราทุกคนจะช็อปปิ้งสนุกขึ้นกับสินค้ากว่า 400 แบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมที่แน่นตลอดทั้งปี ซึ่งเราคาดว่าจะความพิเศษทั้งหมดนี้จะช่วยดึงคนเข้าห้างและดันยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 60% พร้อมทั้งเพิ่มคุณภาพชีวิตของคนพื้นที่ หนุนเสริมศักยภาพย่านรามอินทราโตต่อเนื่อง”

พบกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟฉลองเปิดของโซนห้างเซ็นทรัลรามอินทรา วันที่ 20 ม.ค. 66 – 5 ก.พ. 66 อาทิ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30%, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% จาก The1 และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับฟรี! Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล The1 รวมสูงสุด 15%

เปิดแล้ว โฉมใหม่ เซ็นทรัล รามอินทรา

พิเศษ! รับฟรีกระเป๋าผ้าเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การช็อปได้ทุกวันที่ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา หรือช้อปผ่านออมนิแชนแนล ที่ Central App, ช็อปผ่านไลน์ Central Chat & Shop หรือที่ Central Call & Shop และ Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือผ่านเฟซบุ๊ก ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore

ร้าน B2C .o “เซ็นทรัล รามอินทรา” โฉมใหม่


เปิดแล้ว โฉมใหม่ เซ็นทรัล รามอินทรา