เซ็นทรัล รามอินทรา แลนด์มาร์กโฉมใหม่ย่านรามอินทรา เปิด 20 ม.ค. 66

เซ็นทรัล รามอินทรา Central Ramindra
อัพเดตล่าสุด 19 ม.ค.2566 เวลา 21.45 น.

ซีพีเอ็น นับถอยหลัง ตัดริบบิ้นเปิดศูนย์การค้า รามอินทรา โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sanctuaristic Nature” แม็กเนตร้านสินค้าแบรนด์ดังครบ-ร้านอาหารเพียบ

วันที่ 12 มกราคม 2566 รายงานข่าวจาก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า 20 ม.ค. 2566 นี้ เตรียมนับถอยหลังพบกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รามอินทรา โฉมใหม่ ที่มาในคอนเซ็ปต์ Everyday Good Vibes ด้วยลุกใหม่ทั้งภายนอกและภายใน และดีไซน์ ambience ใหม่ทั่วทั้งพื้นที่ พร้อมเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของการใช้ชีวิต เตรียมปลุกย่านศักยภาพรามอินทราให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง

เปิดเซ็นทรัล รามอินทรา

เซ็นทรัล รามอินทราโฉมใหม่นี้ เป็นการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sanctuaristic Nature” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ด้วยสถาปัตยกรรมที่ชูความโดดเด่นของพื้นที่สีเขียว ผสานรายละเอียดงานดีไซน์เพื่อมอบบรรยากาศแห่งความร่มรื่น อบอุ่น และผ่อนคลาย เพื่อเป็น Your everyday good vibes ของชาวรามอินทรา

 

เตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่ของการช็อปปิ้ง ด้วยการผนึกกำลังกับห้างเซ็นทรัล คู่กลุ่มธุรกิจอันดับหนึ่ง อาทิ Supersport แหล่งรวมสินค้ากีฬาที่ครบครันที่สุด, โรงหนัง SF และ B2S โฉมใหม่, TOPS

โรงหนัง SF เซ็นทรัล รามอินทรา

พร้อมจัดเต็มแม็กเนตใหม่รวบรวมร้านดัง ครบครันทุก Categories ทั้งแฟชั่น ร้านอาหาร กีฬา ศูนย์รวมธนาคาร และไอที ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ครบครันของผู้คน อาทิ UNIQLO, BEAUTRIUM, CROCS, ALL ABOUT YOU เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังจะมีการรวมร้านอาหารที่ดีที่สุดในย่านรามอินทรา มาเปิดให้บริการ อาทิ ชาบูโทโมะ (SHABU TOMO) สาขาแรกของย่าน, สลัด แฟ็คตอรี่ (Salad Factory) พร้อมพบกับ Sizzler Dining ชิลเอาต์แห่งใหม่ ราคาหลักร้อย วิวหลักล้าน เห็นพื้นที่สีเขียวกว่า 180 องศา

STARBUCKS, BAR B Q PLAZA, COCO ICHIBANYA, FUJI, HACHIBAN RAMEN, KATSUYA, KFC, MK, PERPER LUNCH, SANTA FE’, SHABUSHI BY OISHI, S&P, YAYOI, แม่ศรีเรือน, BAKE A WISH, KOI THE, KAMU KAMU และ POTATO CORNER เป็นต้น

เปิดใหม่เซ็นทรัล รามอินทรา

รวมถึงการเป็นปักหมุด กับจุดเช็กอินสนามมวยจำลอง คูลที่สุดในย่านด้วยคอนเซ็ปต์แปลกใหม่อย่าง “มวยไทย” ร่วมสมัย พร้อมงานศิลปะความเป็นไทยอย่างลงตัว

พลาดไม่ได้ จุดถ่ายรูปสุดน่ารัก สดใสของน้องกระต่าย ผลงาน ลันลัน-ด้วยรัก ผดุงวิเชียร นักออกแบบเวทีระดับโลก Society of Illustration (2020, 2021) Los Angeles และเตรียมเปิดจุดชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ลดมลพิษทางอากาศ, Outdoor green living space และสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู เร็ว ๆ นี้

เซ็นทรัล รามอินทรา เป็นศูนย์การค้าที่อยู่เคียงข้างย่านรามอินทรามาตลอด 29 ปี  และเตรียมนับถอยหลังสู่การพลิกโฉมศูนย์การค้าสู่การเป็น New Urbanized Community ที่ดีที่สุด และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน

มอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต พร้อมยกระดับย่านนี้ให้กลายเป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ครบครันด้วยสินค้าและบริการคุณภาพ และเป็นแหล่งคอมมิวนิตี้สำหรับทุกคน ทั้งกลุ่มครอบครัว คนทำงาน และคนรุ่นใหม่

 

เปิดใหม่เซ็นทรัล รามอินทรา

20 ม.ค. 2566 นี้ พบกับงานฉลองการปรับโฉมใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ของ เซ็นทรัล รามอินทรา แลนด์มาร์กใหม่สุดฮิปของย่าน ด้วยไฮไลต์ในงาน อาทิ Mini concert “มีน-แปลน” และ Event happening ตื่นตาตื่นใจทั่วทั้งศูนย์การค้า พลาดไม่ได้กับของรางวัลมากมาย สำหรับสมาชิก The1 โปรโมชั่น

พร้อมสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% หรือบัตรเครดิตชั้นนำ

เปิดเซ็นทรัล รามอินทรา

ใช้คะแนนเท่ายอดซื้อแลกรับเครดิดเงินคืนสูงสุด 23% หรือผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน จากบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ (บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะ วัน) เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ เป็นต้น และโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้า ระหว่างวันที่ 20 ม.ค.-28 ก.พ. 2566