JASPAL คว้าสิทธิ์จัดหน่ายแบรนด์ DIESEL ในไทย-เวียดนาม

DIESEL
JASPAL คว้าสิทธิ์จัดหน่ายแบรนด์ DIESEL ในไทย-เวียดนาม

ยัสปาล เดินหน้าธุรกิจนำเข้า-จัดจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นระดับโลก คว้าสิทธิ์ผู้จัดจำหน่าย DIESEL (ดีเซล) แฟชั่นดังสัญชาติอิตาลี ในประเทศไทยและเวียดนาม พร้อมปักหมุดเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในไทย

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 นายอนันต์ สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้คว้าสิทธิ์ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย และเวียดนาม ของแบรนด์ DIESEL ซึ่งเป็นแฟชั่นแบรนด์ดังระดับพรีเมี่ยมสัญชาติอิตาลีที่มีฐานกลุ่มลูกค้าติดตามทั่วโลก

พร้อมเดินหน้าขยายสาขา ไม่ว่จะเป็นแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยบนชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีไลน์สินค้าครบครันทั้งเสื้อผ้า กางเกงยีนส์ รวมไปถึงกระเป๋า เข็มขัด รองเท้า ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ หลังช่วงไตรมาส 4 ของปี 2565 เปิดร้าน DIESEL ที่ Takashimaya ประเทศเวียดนามเป็นแห่งแรก

ทั้งนี้การได้รับสิทธิ์บริหาร DIESEL ซึ่งเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมระดับโลกทั้งประเทศไทย และเวียดนามนั้นเป็นส่วนหนึ่งของแผยขึ้นเป็นผู้นำ Regional Fashion and Lifestyle Retailer จากทั้งด้วยกลุ่ม In – house แฟชั่น และการเป็นตัวแทนนำเข้า-จัดจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นระดับพรีเมี่ยมระดับโลกในอาเชียน เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่มลูกค้า

“การได้รับสิทธิ์บริหาร DIESEL ซึ่งเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมระดับโลกทั้งประเทศไทย และเวียดนามนั้น นับเป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพและความแข็งแกร่งของบริษัทฯ ในฐานะแฟชั่นรีเทลเลอร์ระดับภูมิภาค ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในตลาดแฟชั่น พร้อมจะบริหารแบรนด์ระดับโลกให้ประสบความสำเร็จได้ทั้งในตลาดประเทศไทยและอาเชียน” นายอนันต์ กล่าวทิ้งท้าย