7-Eleven เปิดตัว แจ็คสัน หวัง พรีเซ็นเตอร์คนใหม่

7-Eleven แจ็คสัน หวัง Jackson Wang
ภาพจาก YouTube 7ElevenThailand

เซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ พร้อมโฆษณาชุดใหม่ เล่าเสน่ห์ความเป็นไทยในสายตาพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

วันที่ 24 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 7-Eleven เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ 7-Eleven พร้อมกับปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หลงรักเมืองไทย”

โดยโฆษณาชุดดังกล่าว บอกเล่าเรื่องราวเสน่ห์ของเมืองไทยที่แจ็คสัน หวัง หลงรัก ทั้งวัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยว และอาหารไทย ซึ่งแจ็คสัน หวัง เปรียบ 7-Eleven เป็นเพื่อนสนิท เป็นเพื่อนบ้านที่พร้อมต้อนรับอยู่เสมอ

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าว แอดมินของเฟซบุ๊กแฟนเพจ 7-Eleven Thailand เล่าว่า ในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ แจ็คสัน หวัง เล่นเองทั้งหมด และมีการทำงานร่วมกันเกี่ยวกับเนื้อเรื่องและบทพูดในโฆษณา เพื่อให้คำพูดและเรื่องราวที่สื่อสารออกมา เป็นตัวตนของแจ็คสัน หวัง มากที่สุด


ขณะเดียวกัน 7-Eleven เปิดแคมเปญใหม่ เสน่ห์อาหารไทย นำเสนอเมนูอาหารไทยที่จำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ผ่านแอปพลิเคชั่น 7-Eleven พร้อมทั้งเปิดตัว “ข้าวเหนียวทุเรียนน้ำกะทิ” ซึ่งเป็นเมนูโปรดของแจ็คสัน หวัง ด้วย โดยภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว แบรนด์ต้องการสื่อสารในการเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมเสน่ห์ความเป็นไทย และพร้อมอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง