โคคา-โคลา เปิดตัว “อู-ฮ่า” เครื่องดื่มน้องใหม่ เอาใจเจน Z

โคคา-โคล่า เปิดตัว “อู-ฮ่า” เครื่องดื่มน้องใหม่

โคคา-โคลาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “อู-ฮ่า : OOHA” เครื่องดื่มโซดากลิ่นผลไม้น้ำตาล 0% และ 0 แคลอรี

วันที่ 21 พฤษภาคม 2566 นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคลา ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า ปัจจุบัน ตลาดเครื่องดื่มมีการเติบโตเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะไฃฟ์สไตล์ของกลุ่ม Gen Z ที่จากการวิจัยพบว่า คนกลุ่มนี้มองหาเครื่องดื่มโซดารสชาติแปลกใหม่ และไม่มีน้ำตาล-แคลอรี

บริษัทจึงเปิดตัว โซดากลิ่นผลไม้ “อู-ฮ่า” ที่นอกจากน้ำตาล 0% และ 0 แคลอรีแล้ว ยังเลือกรสชาติแปลกใหม่อย่าง กลิ่นลิ้นจี่และโยเกิร์ต และกลิ่นเลมอนผสมซีซอลต์ (เกลือสมุทร)

พร้อมจัดงานเปิดตัวที่ลานสยาม สแควร์ (ลานสีฟ้า) คว้า “นนกุล-ชานน สันตินธรกุล” นักแสดงสุดฮอตขวัญใจเหล่า Gen Z มาร่วมงาน และหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นมินิเกมสำหรับแฟน ๆ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ รวมถึงกิจกรรมทำกระป๋อง “อู-ฮ่า” ในสไตล์ของตัวเองกับตู้สติ๊กเกอร์ “อู-ฮ่า” ก่อนจะร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างความประทับใจ

หลังจากนี้จะสื่อสารทุกรูปแบบทั้งสื่อโฆษณา สื่อนอกบ้าน และสื่อดิจิทัล รวมถึงระดมกิจกรรมตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมออนไลน์คอนเทนต์ ร่วมสนุกกับ นนกุล ผ่านทาง Facebook และ TikTok หรือจะเป็นกิจกรรมเกมแจกสินค้าตัวอย่าง รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์หลากหลายไลฟ์สไตล์

Advertisment

สำหรับสินค้า “อู-ฮ่า” โซดากลิ่นเลมอนผสมซีซอลต์ (เกลือสมุทร) วางขายเฉพาะที่เซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2565 ก่อนจะวางขายทุกช่องทาง ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคลา ย้ำความมั่นใจว่า “อู-ฮ่า” จะอยู่ในใจของผู้บริโภคโดยเฉพาะ Gen Z ในฐานะเครื่องดื่มที่สร้างประสบการณ์ความสดชื่น จากทั้งรสชาติอร่อยซ่า ปราศจากน้ำตาล และไม่มีแคลอรี แน่นอน