เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกวันสยาม จัดเมกะเซลกลางปี ลดกระหน่ำ 80%

เดอะมอลล์ BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023

เดอะมอลล์จับมือวันสยาม รวมพลังทุ่มงบฯ 180 ล้าน จัดมหกรรมช็อปปิ้งลดยิ่งใหญ่กลางปี “BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023 ช้อป ร่าง พัง KUNG FU SHOPPING” ลดสูงสุดถึง 80% ยิงยาว 1 เดือน ใน 7 ศูนย์การค้า

วันที่ 28 มิถุนายน 2566 นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา เดอะมอลล์ กรุ๊ป ประสบความสำเร็จอย่างดี มีโมเมนตัมการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากภาพรวมเศรษฐกิจและกำลังซื้อผู้บริโภคที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ประเดิมด้วยการจัดเมกะเซล มหกรรมช็อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี โดยร่วมกับวันสยาม พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ บัตรเครดิเอสซีบี เอ็ม วีซ่า, บัตรเครดิคาร์ดเอกซ์, บัตรเครดิตเอสซีบี, บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิตยูโอบี, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตทีทีบี, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตและเดบิตยูเนียนเพย์, เอไอเอส, เมืองไทยประกันชีวิต, สิงห์ และฟอร์ท เวนดิ้ง (เต่าบิน) จัดเมกะเซล มหกรรมช็อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่กลางปี “BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023 ช้อป ร่าง พัง KUNG FU SHOPPING” ลดยิ่งใหญ่ไร้เทียมทาน ลดสะท้านทุกชั้นทุกแผนก ทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และ M Online ลดสูงสุด 80% ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน-31 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

พร้อมมอบโปรโมชั่นให้กับลูกค้าในทุกสัปดาห์ตลอดแคมเปญ พบกับโปรฯแรงจาก “ช้อป ร่าง พัง KUNG FU SHOPPING” สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50% รับส่วนลดเพิ่ม เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 40% จากบัตร M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ากับหรือน้อยกว่ายอดซื้อ

นอกจากนี้ยังร่วมมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวกว่า 100 องค์กร มอบสิทธิพิเศษให้นักท่องเที่ยว โดยนักท่องเที่ยวสามารถรับ Cash Voucher รวมสูงสุดถึง 2,500 บาท เมื่อช็อปสินค้าตามยอดซื้อที่กำหนด สำหรับลูกค้าที่ชอบช็อป ONLINE สามารถช็อปจุใจกับส่วนลดสูงสุด 80% ผ่าน MONLINE.COM คาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ประเทศไทยให้กลับมาเป็น Shopping Destination อีกครั้ง

ขณะที่นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ททท.มุ่งเน้นส่งเสริมผู้ประกอบการด้านช็อปปิ้ง ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดโครงการ Amazing Thailand Grand Sale เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว ตอกย้ำภาพลักษณ์ประเทศไทยให้เป็น 1 ใน 6 จุดหมายปลายทางของการช็อปปิ้ง (Shopping Destination) ที่ทั่วโลกอยากมาเยือน มีความหลากหลาย ความคุ้มค่า และความสนุกสนานจากการช็อปปิ้ง จะเป็นจุดดึงดูดสำคัญให้นักท่องเที่ยวมีการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ การนำเสนอกิจกรรมการช็อปปิ้งควบคู่กับ Soft Power ของไทย จะทำให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ที่มีคุณค่าและมีความหมายจากการเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยมากขึ้น

ด้านนางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวถึงการจับมือร่วมกันในครั้งนี้ว่า “วันสยาม ซึ่งรวม Global Destinations จุดหมายปลายทางระดับโลก ได้แก่ สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งเป็น Top of Mind ครองอันดับหนึ่งในใจของทั้งคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งการผนึกกำลังร่วมกันทั้งภาครัฐและเอกชนในแคมเปญมหกรรมช็อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีนี้ นอกจากจะเป็นการร่วมกระตุ้นการจับจ่ายครึ่งปีหลังของนักช็อปไทย และต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศไทย ในฐานะ Shopping Destination สำคัญของโลกอีกด้วย

นางสาววรลักษณ์กล่าวในตอนท้ายว่า การจัดแคมเปญนี้ถือเป็นการทำการตลาดเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าในช่วงเริ่มครึ่งปีหลัง และคาดว่าเศรษฐกิจจะขยายตัวได้ดีหลังการเลือกตั้ง ซึ่งจะเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้เศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัว และส่งผลให้ธุรกิจค้าปลีกกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยคาดว่าจะทำให้ทราฟฟิกนักช็อปเพิ่มขึ้น 15% และตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญนี้ 4,800 ล้านบาท

เดอะมอลล์ กรุ๊ปจัดที่สุดมหกรรมอาหารไทยยิ่งใหญ่แห่งปี

เดอะมอลล์ปั้นแลนด์มาร์กใหม่ ดัน “บางกะปิ-บางแค” สู่ไลฟ์สโตร์