กระแสบาร์บี้แรง ร้านแฟชั่นแห่รับกระแสชมพูสะพรั่งทั่วห้าง

กระแสบาร์บี้แรง ร้านเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ฯลฯ แห่รับกระแสโชว์สินค้าโทนชมพูหวานสะพรั่งทั่วห้าง

วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 แม้จะเข้าฉายมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว แต่กระแสความฮอตฮิตของภาพยนตร์ บาร์บี้ (Barbie) ที่ทำรายได้รวมทั่วโลกไปแล้ว 528.6 ล้านเหรียญสหรัฐ อยู่ในอันดับ 6 รองจาก The Little Mermaid ที่มีรายได้ 561 ล้านเหรียญสหรัฐ ยังทำให้ปัจจุบันโซนร้านแฟชั่นในห้างสรรพสินค้าหลายแห่งกลายเป็นสีชมพู

หลังกระแสความนิยมปลุกให้บรรดาร้านแฟชั่นทั้งเสื้อ ผ้า ประเป๋า รองเท้า ฯลฯ ในห้างสรรพสินค้าต่างนำสินค้าที่เข้ากับธีมบาร์บี้ออกมาวางโชว์รับกระแสกันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ที่ได้ลิขสิทธิ์ผลิตสินค้าบาร์บี้โดยตรง หรือร้านที่ไม่ได้ลิขสิทธิ์

โดยร้านที่มีสินค้าลิขสิทธิ์บาร์บี้ อาทิ Zara ซึ่งมีคอลเลคชั่น Zara x Barbie ที่ประกอบด้วย เสื้อยืด กางเกง ชุดนอน ชุดออกงาน บอดี้สูท รองเท้า และเครื่องประดับ ราคาเริ่มต้น 990 บาท พร้อมดิสเพลรูปกล่องบาร์บี้ให้ลูกค้าถ่ายรูปที่สาขาสยามพารากอน

ส่วนแบรนด์ Crocs มีรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ Crocs x Barbie รุ่น classic clog วางจำหน่ายที่หน้าร้านทั้งร้าน Crocs และ JD Sport เช่นเดียวกับเว็บไซต์ JDSPORTS.CO.TH

Crocs Barbie

ด้านกระเป๋าแบรนด์ดังอย่าง KIPLING มีคอลเลคชั่น BARBIE X KIPLING เช่นกัน โดยมีจุดเด่นอย่าง ป้ายโลโก้ Barbie ผลิตจากซิลิโคนขึ้นรูป หรือ ซับในกระเป๋าผ้า พิมพ์ลายตุ๊กตาบาร์บี้ สลับกับลายโลโก้ พร้อมกับ พวงกุญแจตุ๊กตาบาร์บี้ และที่ห้อยตุ๊กตาลิง

BARBIE X KIPLING

ขณะที่ SABINA ส่งชุดชั้นในคอลเลคชั่น “บาร์บี้” (Barbie) ออกมาแบบครบชุดครอบคลุมทั้งชุดชั้นใน บอดี้สูท ชุดลำลอง ชุดชั้นในเด็ก เสื้อกล้ามเด็ก กางเกงกันโป๊ กางเกงขาสั้น หวังตอบโจทย์ลูกค้าทุกช่วงวัยที่หลงรัก “บาร์บี้” แบบไม่จำกัดอายุ

SABINA คอลเลคชั่น 'บาร์บี้'

สำหรับ Pomelo มีคอลเลคชั่น Malibu Princess ที่มาพร้อมสินค้าสีชมพูหวานแหวว และตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. ยังจัดโปรโมชั่น แจก กระเป๋า Barbie x Pomelo เมื่อโชว์ตั๋วหนังของคุณที่หน้าร้าน Pomelo. สาขา Siam Center, Central World, ICON Siam, Terminal 21 และ Emquartier (เฉพาะลูกค้า 60 คนแรกของสาขา)

Pomelo คอลเลคชั่น Malibu Princess

ร้านของเล่น สมอลล์เวิดล์ นั้นนอกจากของเล่นแบรนด์บาร์บี้ แล้วยังมีของเล่นอื่นที่เป็นรุ่นพิเศษสำหรับแฟนบาร์บี้ อย่าง UNO Barbie The Movie Card Game การ์ดเกม อูโน่ รุ่นบาร์บี้มูฟวี่ รวมถึงจัดโปรโมชั่นให้ส่วนลด 25% สำหรับสินค้าในหมวดบาร์บี้ทุกประเภท ตั้งแต่ 20 กรกฎาคม 66 – 31 สิงหาคม 66 อีกด้วย

UNO Barbie The Movie

นอกจากนี้ร้านแฟชั่นที่ไม่มีสินค้าลิขสิทธิ์บาร์บี้โดยตรงต่างพยายามรับกระแสนี้ด้วยการนำสินค้าในธีมสีชมพู ม่วงและแดงออกมาจัดแสดงหน้าร้าน ทั้งในส่วนพลาซ่าและดีพาร์ทเมนต์สโตล์