โอสถสภา ผนึก ลอตเต้ ส่งหมากฝรั่ง M-150 เขย่าตลาด

หมากฝรั่ง M-150

โอสถสภา ผนึกกำลัง ลอตเต้ ส่งหมากฝรั่ง M-150 เขย่าตลาด หวังขยายฐานลูกค้า

วันที่ 24 ตุลาคม 2566 นายซาดาฟูมิ มัตซึชิตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด กล่าวว่า จากการศึกษาวิจัยพฤติกรรมการบริโภคหมากฝรั่งของคนไทย พบว่าผู้บริโภคชาวไทยชื่นชอบการเคี้ยวหมากฝรั่งรสชาติใหม่ ๆ และเคี้ยวหมากฝรั่งเพื่อเพิ่มความสดชื่น

เพื่อตอบโจทย์นี้และสร้างสีสันให้กับวงการหมากฝรั่ง จึงจับมือกับบริษัท โอสถสภา นำ M-150 ซึ่งเป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังซึ่งได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทย มาพัฒนาเป็นหมากฝรั่ง ด้วยการผสมรสผลไม้รวมเข้ากับกลิ่นของ M-150 จนออกมาเป็น ลอตเต้ หมากฝรั่งกลิ่นผลไม้รวม (M-150®)

โดยลอตเต้ หมากฝรั่งกลิ่นผลไม้รวม (M-150®) นี้ จะอยู่ในรูปแบบหมากฝรั่งแผ่น ขนาดบรรจุซองละ 5 แผ่น ราคาซองละ 5 บาท วางจำหน่ายในร้านค้าทั่วไป

ด้านนางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การร่วมมือกับแบรนด์ลอตเต้นี้ เป็นการต่อยอดกลยุทธ์ ความร่วมมือ (Collaboration) หรือการนำจุดเด่นของสินค้าหนึ่งมาสร้างมูลค่าและต่อยอดให้กับสินค้าต่างประเภทกัน ซึ่งประสบความสำเร็จในการสร้างสีสันให้ตลาดมาแล้วหลายครั้ง

จึงเชื่อว่าความร่วมมือนี้จะช่วยให้ทั้งบริษัทและไทยลอตเต้ สามารถขยายฐานผู้บริโภคได้กว้างมากขึ้น

“การร่วมมือกับแบรนด์ลอตเต้สร้างหมากฝรั่งที่ผสานรสชาติเอกลักษณ์ของ M-150 ซึ่งครองใจผู้บริโภคชาวไทยมายาวนานในครั้งนี้ จะสร้างประสบการณ์ความสดชื่นแบบไม่มีลิมิตให้ผู้บริโภคอีกครั้ง”