กูร์เมต์ มาร์เก็ต-กูร์เมต์ อีทส์ อวดโฉมใหม่ฉลองเปิดสาขาเดอะมอลล์ฯ บางแค

นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล
นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

โฉมใหม่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต-กูร์เมต์ อีทส์ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ที่พร้อมปักหมุดเป็นพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต และศูนย์รวมความอร่อย ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โดยจะเน้นตอบโจทย์กลุ่มครอบครัว และเหล่าฟู้ดดี้

วันที่ 10 เมษายน 2567 นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า หลังจากมีการแกรนด์โอเพนนิ่งกูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์โฉมใหม่ สองมุมเมือง ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เมื่อเดือนธันวาคม 2566

ล่าสุด กูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ ได้เปิดตัวสาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสาขาที่ตั้งอยู่บนจุดยุทธศาสตร์ เป็นทำเลที่มีศักยภาพ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน)

อีกทั้งบางแคยังเป็นย่านการค้าเก่าแก่ที่มีทั้งร้านค้า อาคารพาณิชย์ บ้านพักอาศัย ไปจนถึงคอนโดมิเนียมในบริเวณใกล้เคียงอีกจำนวนมาก จึงถือเป็นศูนย์กลางของเศรษฐกิจและวิถีชีวิตของคนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงละแวกใกล้เคียงอันได้แก่ เขตทวีวัฒนา เขตตลิ่งชัน เขตภาษีเจริญ เขตบางบอน และเขตหนองแขม

สำหรับกูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ถูกปรับโฉมภายใต้แนวคิดที่ล้อไปกับศูนย์การค้าซึ่งมีคอนเซ็ปต์หลักคือ “A CAPITAL OF LIFE WONDERS : มหัศจรรย์ มหาศาล มหานครแห่งใหม่” ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกยุคทุกสมัยผ่าน 7 LIFE WONDERS

โดยกูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ เป็นหนึ่งใน LIFE WONDER OF DINING มีพื้นที่รวมกว่า 11,500 ตร.ม. รวบรวมรายการสินค้าของใช้ ของกินประจำวันที่มีคุณภาพ ให้เลือกสรรกว่า 50,000 รายการ ร้านอาหารกว่า 350 ร้านค้า มากกว่า 4,500 เมนู ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว และเหล่าฟู้ดดี้

กูร์เมต์ มาร์เก็ต

สำหรับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่เป็นพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส นอกจากมีการรวบรวมสินค้า วัตถุดิบ และอาหารระดับพรีเมี่ยมไว้อย่างครบครันและหลากหลายมากที่สุดแล้ว ยังมีการเพิ่มสัดส่วนของแผนกอาหารสดจากเดิมร้อยละ 30 เป็นร้อยละ 50 เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการจับจ่ายสินค้าบริโภคในชีวิตประจำวันที่เพิ่มขึ้น อาทิ

  • THE FRUIT & VEGETABLE BUTCHERY “YOU PICK WE CUT” โซนบริการตัดแต่ง ผัก ผลไม้ ฟรี โดยสามารถเลือกซื้อผัก ผลไม้ สด ๆ ตามที่ตัวเองชื่นชอบ ให้พนักงานปอก หั่น เฉาะ ได้ทันที
  • THE TALAD ของดีตลาดเด่น รวบรวมสินค้ากลุ่มวัตถุดิบของแห้ง ของชำ จากตลาดดังทั่วประเทศไทยและต่างประเทศในแถบเอเชีย
  • JAMES MADISON เนื้อที่ดีและพรีเมี่ยมที่สุดในย่านบางแค จากแหล่งที่ดีที่สุด 5 ประเทศ รวมถึงบริการหั่นเนื้อตามต้องการ
  • YOU HUNT WE COOK คุณเลือก เราปรุง คอนเซ็ปต์ East to West มีเมนูให้เลือกมากกว่า 70 เมนู ปรุงโดยเชฟระดับมืออาชีพ ในราคาที่จับต้องได้
  • Plant-Based ที่มีผลิตภัณฑ์นม plant based, gluten free, lactose free และ Vegan มากกว่า 200 รายการ
  • Nail shop Tokyo บริการทำเล็บสัญชาติญี่ปุ่น และ Pet Club ที่รวบรวมอาหารและสินค้าสัตว์เลี้ยงไว้อย่างครบครัน

กูร์เมต์ มาร์เก็ต

ขณะที่ กูร์เมต์ อีทส์ มีร้านอาหารหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่มีความฟู้ดดี้ ชอบลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มใหม่ ๆ อยู่เสมอ อาทิ นายอ้วน เย็นตาโฟบะเต็ง เสาชิงช้า, เกตุโอชา และเอลวิส สุกี้ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี ฉวาง ข้าวแกงปักษ์ใต้ ที่ไม่เคยเปิดสาขาที่ไหนมาก่อน

ขณะที่โซน Food Hall และ Take Home Shop รวบรวมร้านอาหารแบรนด์ดังไว้หลากหลายสไตล์ อาทิ  ฮั่วเซ่งฮง, ทองสมิทธิ์, ซูชิ ทามะ (Sushi Tama), บลิง บลิง ฮอต พอต (BLING BLING HOT POT), POTATO CORNER, FANTUAN, SAINT ETOILE, BOON TONG KEE, ONNIE’S RECIPE ฯลฯ

กูร์เมต์ อีทส์

และสำหรับโซน Take Home Local คับคั่งด้วยเมนูอร่อยจากร้านดังในตำนานกว่า 50 ร้านค้า อาทิ หวานดำรงค์ (แม่บุญช่วย), น้อยเบเกอรี่, ก้องน้ำตาลสดบ้านแพ้ว, โก๋นักบิน, หมูกรอบอากง, กุยช่ายอาม่า By อาหมวย, หมูทอด ปลาทอดเมืองอุบล ฯลฯ พร้อมปิดท้ายที่โซน Gourmet Hall ที่จะมีร้านอาหารหมุนเวียนมาให้ชิมความอร่อยในแต่ละซีซั่นตลอดทั้งปี

“อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าการปรับโฉม กูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ ครั้งนี้ จะมาเติมเต็มให้เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค เป็นอาณาจักรร้านอาหาร และฟู้ด เดสติเนชั่น ฮับ ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น” นายศุภวุฒิกล่าวปิดท้าย