เปิดจริง FC ไม่ต้องรอนาน ร้าน”ดองกี้ ญี่ปุ่น” ดีเดย์ 22 ก.พ.นี้ ชมก่อนใคร VIP Day 20 กุมภาฯ

นับถอยหลังร้านค้าปลีกดองกิโฮเต้ จากญี่ปุ่น เตรียมเปิดในไทยย่านทองหล่อ พร้อมเปิดรอบ แขกคนพิเศษ VIP Day 20 ก.พ. ก่อนเปิดอย่างเป็นทางการ 22 ก.พ.นี้

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ”  รายงานว่า  เริ่มนับถอยหลังแล้วสำหรับแฟนๆ ร้านค้าปลีกดองกิโฮเต้ ที่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักช็อปอย่างแท้จริง ซึ่งขายสินค้าสารพัดสิ่ง ตั้งแต่ขนม เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของเล่น อุปกรณ์ดิสเพลย์ กระเป๋า รองเท้า แฟชั่นแบรนด์เนม แฟชั่นแบรนด์เนมมือ 2 สินค้าอุปโภคบริโภค หรือแม้แต่สินค้าอาหารสดและโฟรเซ่นฟู้ด เป็นต้น

โดยเตรียมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจะเปิดตัว 2 รอบ คือ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 สำหรับประชาชนทั่วไป และรอบ VIP Day  สำหรับแขกคนพิเศษที่ได้รับเชิญร่วมพิธีเปิดงาน  VIP Day and Grand Opening Donki Mall Thonglor & Don Don Donki เป็นกลุ่มแรก ในวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

ทั้งนี้  Donki Mall Thonglor & Don Don Donki เป็นการร่วมทุนกันมาตั้งแต่ปี 2559 ระหว่างยักษ์ค้าปลีก “ดองกี้” ดองกิโฮเต้ (Don Quijote) เจ้าดังจากญี่ปุ่น และกลุ่มทุนไทย TOA ยักษ์ธุรกิจสี เพื่อสร้างศูนย์การค้า Donki Mall แห่งแรกในเมืองไทย