CRC ส่งห้าง “เซ็นทรัล เมกาบางนา” แทนที่ “โรบินสัน” เริ่ม 2 ก.ค. นี้

เมกาบางนา

CRC ส่งแบรนด์ “เซ็นทรัล” บุกเมกาบางนา แทนที่ “โรบินสัน” ดีเดย์วันแรก 2 ก.ค. นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มเซ็นทรัลรีเทล หรือ CRC ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และโรบินสันเตรียมที่จะเปลี่ยน “ห้างโรบินสัน เมกาบางนา” เป็น “ห้างเซ็นทรัล เมกาบางนา” เพื่อให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในย่านบางนา-ตราด ซึ่งเป็นประตูสู่ภาคตะวันออกได้ดียิ่งขึ้น สานต่อกลยุทธ์บ้านหลังที่ 2 ของทุกคน โดยจะพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 2 กรกฏาคม 2563 ส่วนด้านของรายละเอียดที่ชัดเจนจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งในเร็วๆนี้

สำหรับกลยุทธ์บ้านหลังที่ 2 หรือ แนวคิด “a second home that transcends generations” มาจากวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างพื้นที่ของห้างในเครือเซ็นทรัล ให้สามารถรองรับการใช้ชีวิตของลูกค้าทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย และได้เข้ามารับประสบการณ์ที่ดีในทุกโอกาส เพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง และสอดคล้องกับเทรนด์ของตลาดค้าปลีกในปัจจุบัน

ก่อนหน้านี้ นายอนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาด ของ โรบินสัน กล่าวว่า ผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับธุรกิจค้าปลีก แต่บริษัทเล็งเห็นโอกาสในวิกฤตดังกล่าว โดยเฉพาะการเติบโตในธุรกิจออนไลน์ ที่จะต่อยอดไปสู่การเป็น “ออมนิแชนเนลดีพาร์ตเมนต์สโตร์” ของโรบินสัน