ปิดฉาก “เซ็นทรัลหาดใหญ่” สาขาแรกในภาคใต้ 24 สิงหาคมนี้

รายงานจาก บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ระบุว่า ห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ ถ.เสน่หานุสรณ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นห้างเซ็นทรัลสาขาแรกในภาคใต้มาตลอดระยะเวลา 26 ปี (พ.ศ.2537-2563) จะปิดบริการตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป เพื่อปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจใหม่

โดยโอกาสนี้ ทางสาขาจะจัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการขายขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยโปรโมชั่น Big Clearance Sale ระหว่างวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ถึง 23 สิงหาคม 2563 และเมื่อสาขานี้ปิดบริการแล้ว ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งได้ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ถ.กาญจนวณิช อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งยังคงเปิดให้บริการตามปกติ หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.central.co.th ซึ่งยังคงมีให้บริการต่อไปอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ข้อมูลจากเว็บไซต์ของเซ็นทรัล ระบุว่า “เซ็นทรัลหาดใหญ่” เป็นห้างที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของเครือเซ็นทรัล และเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 โดยตั้งอยู่ในบริเวณของโรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่ ถือเป็นอาคารที่โดดเด่นในย่านถนนเสน่หานุสรณ์ ใจกลางเมืองหาดใหญ่


เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา กลุ่มเซ็นทรัลรีเทล หรือ CRC ยังได้เปลี่ยน “ห้างโรบินสัน เมกาบางนา” เป็น “ห้างเซ็นทรัล เมกาบางนา” โดยให้เหตุผลว่าเป็นปรับเปลี่ยนเพื่อตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้าในย่านบางนา-ตราด และเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 2563