“แอปเปิล สโตร์” สาขาใหม่ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิด 31 ก.ค. นี้

แอปเปิล สโตร์ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์

“แอปเปิล สโตร์” สาขาที่ 2 ในประเทศไทย หรือ “Apple Central World” เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 ก.ค.) เว็บไซต์ แอปเปิล ประเทศไทย ได้เผยแพร่รายละเอียดถึงการเปิดตัวของ Apple Central World ซึ่งเป็นร้านอย่างเป็นทางการของแอปเปิลสาขาที่ 2 ในประเทศไทย โดยระบุว่าพร้อมเปิดให้บริการแล้วในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

เว็บไซต์ Apple ประเทศไทย เรียกสาขาแห่งใหม่นี้ว่าเป็น “สี่แยกแห่งความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ” ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางสี่แยกราชประสงค์ ซึ่งจะ “พาคุณไปสัมผัสกับความเป็นไปได้ใหม่ๆ” พร้อมระบุว่า ร้านใหม่ของแอปเปิลแห่งนี้ “ไม่ใช่แค่ร้าน แต่เป็นทั้งที่แลกเปลี่ยน เรียนรู้ ทดลอง และลงมือทำทุกความชอบ

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมจะต้องจองล่วงหน้า เพื่อจำกัดจำนวนลูกค้าเพื่อความปลอดภัย โดยสามารถลงทะเบียนจองคิวล่วงหน้าได้ผ่านทางเว็บไซต์ได้ตั้งแต่วันนี้

การเปิดตัวครั้งนี้ ถือเป็นการสิ้นสุดการรอคอยของลูกค้าแอปเปิลจำนวนมาก หลังมีรายงานอย่างต่อเนื่องว่า แอปเปิล สโตร์ สาขาหน้าห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ จะเปิดให้บริการตั้งแต่ช่วงต้นปี 2562 หลังจากเปิดตัวสาขาแรกที่ ไอคอนสยาม ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2561

ประเทศไทย เป็นหนึ่งในตลาดขนาดใหญ่สำหรับผลิตภัณฑ์ของแอปเปิล ในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะ “ไอโฟน” ซึ่งมียอดขายเฉลี่ย 1.8-2 ล้านเครื่องต่อปี ซึ่งถือเป็นจำนวนที่ค่อนข้างมากในกลุ่มสินค้าไฮเอนด์ ซึ่งผ่านมาแอปเปิลได้วางแผนที่จะเปิดแอปเปิลสโตร์ในประเทศไทยมานานกว่า 3 ปีแล้ว

แอปเปิล สโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์

แอปเปิล สโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์ แอปเปิล สโตร์ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์