ด่วน! ​เซ็นทรัล งดจัดเคานต์ดาวน์คอนเสิร์ตทุกแห่งทั่วประเทศ

เซ็นทรัลพัฒนา ขานรับมาตรการภาครัฐ งดจัดเคาท์ดาวน์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ หันสร้างเคาท์ดาวน์แบบใหม่ ชวนชมไลฟ์สดผ่านช่อง ONE 31 และ LINE TV เริ่ม 23:40 – 00:10 น.

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2563 ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด-19 จึงมีความห่วงใยในความปลอดภัยและสุขอนามัยของลูกค้า และพร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐคุมเข้มมาตรการเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาด ลดความแออัด เน้นวินัย รักษาระยะห่างแบบ New Normal

ดังนั้นปีนี้ เซ็นทรัลจึงปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานเคาท์ดาวน์ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป และมีไฮไลต์จะเป็นสัญลักษณ์ส่งกำลังใจจากคนไทย ให้กับคนทั้งโลกที่กำลังร่วมกันก้าวผ่านสถานการณ์ COVID-19 ไปด้วยกันพร้อมกันนี้

และในวันที่31 ธันวาคม 2563 centralwOrld Bangkok Countdown 2021 – A Symbol of Hope เตรียมเคาท์ดาวน์รูปแบบ New Normal ผ่าน Live Broadcast ผ่านทางช่อง ONE 31, ไลน์ทีวี และเฟชบุ๊ก centralwOrld Facebook เท่านั้น

พร้อมนับถอยหลังชมพลุต่อเนื่องยาว 5 นาที กว่า 6,000 นัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Symbol of Hope สัญลักษณ์แห่งความหวัง โดยแบ่งเป็น 4 องก์ ได้แก่ องก์ที่ 1 SPIRIT OF TOGETHERNESS – “ความสามัคคี” ของคนทั้งโลก คือวัคซีนล้ำค่า, องก์ที่ 2 BELIEVE IN POSITIVITY – ส่งต่อ “พลังใจ” สู้ไปด้วยกัน, องก์ที่ 3 REUNITE THAILAND AND OUR WORLD – เพื่อ…พวกเรา เพื่อ…ประเทศชาติ และโลกของเราใบนี้, องก์ที่ 4 THERE IS ALWAYS HOPE – “ความหวัง” เป็นพลังของชีวิต พร้อม Digital Synchronization ผ่านจอ the panOramix ที่ยาวที่สุดในโลกให้สมกับดีกรีแลนด์มาร์กเอ็นเตอร์เทนเมนต์เคาท์ดาวน์ที่ดีที่สุดตลอดกาล

อีกทั้งยังได้สร้างมาตรฐาน New Norm ด้วยแผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ที่ออกแบบ Journey การใช้ชีวิตของผู้คนอย่างละเอียดและรอบคอบ ทำให้สามารถนำมา Adapt ได้กับทุกสถานการณ์

อย่างไรก็ตาม เซ็นทรัลพัฒนาเดินหน้าที่จะสร้างวินัย Social Distancing และการดูแลป้องกันตัวเองของทุกคน แต่ยังคงรักษาบรรยากาศ Festive ไปพร้อมๆ กับความสะอาดปลอดภัย เราพร้อมให้ความร่วมมือกับทางสาธารณสุขและ ศบค. อย่างเต็มที่ สำหรับลูกค้าที่ต้องการมาเดินในงาน the wOrld festival & gift market ทางศูนย์การค้าได้เตรียมพร้อมคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยตามแผนแม่บท ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ’ เพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 เน้นวินัยลดการแออัด และรักษาระยะห่างแบบ New Normal