ณุศาศิริรุกเตรียมแถลงเซ็นสัญญาจัดซื้อ ATK 8.5 ล้านชุด วันนี้

ณุศาศิริเตรียมเข้าหารือองค์การเภสัชฯ ถึงรายละเอียดไทม์ไลน์-ตรวจสอบคุณภาพ Lepu พรุ่งนี้ (27 ส.ค.) ก่อนร่วมเซ็นสัญญาซื้อ ATK 8.5 ล้านชุด 30 ส.ค.นี้

วันที่ 26 สิงหาคม 2564 นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด และกรรมการบริหาร บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะตัวแทนผู้นำเข้าเอทีเคเล่อปู๋ ร่วมกับบริษัท ออสท์แลนด์ แคปปิตอล จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับความคืบหน้าการเซ็นสัญญาลงนามซื้อชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Lepu จำนวน 8.5 ล้านชุด คาดว่าการลงนามสัญญาดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคมนี้

ส่วนพรุ่งนี้ (27 ส.ค.) เวลา 09.00 น. เวิลด์ เมดิคอลฯ จะร่วมแถลงข่าวกับองค์การเภสัชกรรม (อภ.) เปิดตัวผู้ชนะประมูล ATK อย่างเป็นทางการ รวมทั้งหารือรายละเอียดเกี่ยวกับไฟลต์บินและไทม์ไลน์ในการจัดส่งสินค้า ตลอดจนขั้นตอนในการตรวจสอบคุณภาพสินค้า และขั้นตอนในการจัดส่งสินค้า เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตรงกัน

โดยก่อนหน้านี้ นางศิริญาได้กล่าวว่า คาดว่า ATK ลอตแรกจะทยอยเข้าประเทศไทยได้ภายในวันที่ 7-8 กันยายน 2564 โดยการจัดส่งเอทีเคจำนวน 8.5 ล้านชุด จะเป็นการทยอยจัดส่งผ่านสายการบินล็อตละ 800,000-850,000 ชุด ซึ่งขณะนี้บริษัทได้จองเที่ยวบินที่จะส่งมาจากประเทศจีนไว้แล้ว 11 เที่ยวบิน