สหพัฒนาฯทุ่ม 500 ล้าน ผุดเฟส 2 เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ

หวังรองรับการเปิด Rest Area มอร์เตอร์เวย์สายเจ็ด กทม.-ศรีราชา-พัทยา ในอนาคต

วันที่ 4 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง ประกาศทุ่มงบฯ 500 ล้านบาท สร้างพื้นที่โซนใหม่ของคอมมิวนิตี้-มอลล์ “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ”

นายวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” กล่าวว่า โครงการเฟส 2 นี้ สร้างเพื่อรองรับการเติบโตของชุมชนในพื้นที่ อ.ศรีราชา ที่ขยายตัวเพิ่มมากขึ้น พร้อมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น

โดยเชิญพันธมิตรแบรนด์คู่ค้าต่าง ๆ ทั้งด้านสินค้าและบริการมาร่วมสร้างความเป็นผู้นำคอมมิวนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่นของเจพาร์คให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มลูกค้า หนึ่งในนั้นคือ ร้านสินค้าญี่ปุ่น ดองดองดองกิ ซึ่งจะมาเปิดสาขาในพื้นที่ใหม่นี้

หลังจากก่อนหน้านี้เปิดโซน Yokocho ซึ่งเป็นโซนตรอกถนนแบบญี่ปุ่น ที่รวบรวมร้านขนมหวานแห่งใหม่เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เพิ่มเติม นับว่าเป็นอีกหนึ่งโซนที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า เช่นเดียวกับการออกแบบและตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคาร ทางเดิน สะพานที่จำลองมาจากสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม หมู่บ้านญี่ปุ่น สวนญี่ปุ่น รวมไปถึงการจัดอีเวนต์และกิจกรรมร่วมฉลองตามฤดูกาลต่าง ๆ เช่น ในเทศกาลชมดอกซากุระ


“เชื่อว่าโซนใหม่นี้จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ความเป็นคอมมิวนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่นของเจพาร์ค ศรีราชา ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น รองรับการเติบโตของชุมชนและการเปิด Rest Area มอร์เตอร์เวย์สายเจ็ด กทม.-ศรีราชา-พัทยา ในอนาคต” นายวิชัยกล่าวทิ้งท้าย