ร้านถูกดี มีมาตรฐาน ชูระบบสมาชิก ขยายฐานลูกค้าครั้งแรกของร้านโชห่วย

ร้านถูกดี มีมาตรฐาน ปลุกชีพโชห่วยไทย ดึง CRM ชู “ระบบสมาชิกถูกดี” ขยายฐานลูกค้า พร้อมสร้างแบรนด์รอยัลตี้ ยกระดับร้านสะดวกซื้อชุมชน

วันที่ 12 เมษายน 2565 นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้เปิดตัว โมเดลโชห่วยสมัยใหม่ในชื่อ “ร้านถูกดี มีมาตรฐาน” เพื่อช่วยเหลือร้านค้าโชห่วยในชุมชนในคอนเซ็ปต์ “โลว์คอสต์ คอนวีเนี่ยนสโตร์”

เพื่อฟื้นคืนชีพร้านค้าชุมชนหรือร้านค้าโชห่วยที่คุ้นเคยของคนไทย ผ่านจุดสำคัญที่ทุกอย่างต้องโลว์คอสต์ เพิ่มอำนาจทางการแข่งขันให้ร้านค้าในชุมชนของไทย ยกระดับมาตรฐานร้านให้ทันสมัย โดยวางเป้าหมายขยายให้ครบ 30,000 แห่งในปี 2565 ก่อนจะเพิ่มเป็น 50,000 แห่งในปี 2566

ล่าสุดบริษัทได้ดึงระบบ CRM เข้ามาใช้เพื่อครั้งแรกของร้านสะดวกซื้อชุมชน ด้วยการเปิดตัว “ระบบสมาชิกถูกดี” เครื่องมือช่วยกระตุ้นยอดขายให้เจ้าของร้านถูกดีทั่วประเทศ และช่วยตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างเต็มที่ เพื่อยกระดับเครือข่ายผู้ประกอบการธุรกิจร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ให้เข้าถึงระบบการจัดการที่ทันสมัยในชุมชน

“ระบบสมาชิกถูกดี จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญในการช่วยสร้างลูกค้าประจำให้กับพาร์ทเนอร์ที่สนใจ มาร่วมเปิดร้านถูกดี มีมาตรฐาน และช่วยคืนกำไรให้ลูกค้าผ่านการสะสมแต้ม เพื่อแลกใช้แทนเงินสดที่ร้าน ถือเป็นการเปิดตัวระบบสมาชิกเป็นแบรนด์แรก ในกลุ่มแบรนด์ร้านโชห่วยสมัยใหม่”

โดยลูกค้าที่สนใจสมัครเป็นสมาชิก สามารถสมัครสมาชิกถูกดีได้ฟรี ที่ร้านถูกดี มีมาตรฐาน ทุกร้านค้าทั่วประเทศ และสามารถสะสมแต้ม เพื่อเอาไว้แลกแต้มแทนเงินสดที่ร้านถูกดี มีมาตรฐาน โดยทุกการใช้จ่าย 25 บาท ได้รับ 1 แต้ม ทุก 200 แต้ม มีค่าแทนเงินสด 10 บาท (*การใช้แต้มต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) ระบบสะสมแต้มนี้นอกจากจะช่วยคืนกำไรให้ลูกค้าแล้ว ยังช่วยสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้พาร์ทเนอร์ทุกคนอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีระบบสะสมแต้มจะช่วยคืนความคุ้มค่า และช่วยให้บริษัทสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน ยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งของ ร้านถูกดี มีมาตรฐาน ให้มีความแตกต่างเหนือแบรนด์คู่แข่ง

และนับเป็นก้าวสำคัญก้าวแรกของบริษัทในการทำเทคโนโลยีออกมาให้บริการกับลูกค้าในระดับหมู่บ้าน เพื่อให้สามารถทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น และทำให้ร้านถูกดี มีมาตรฐาน ที่มีจำนวนกว่า 4,000 ร้านทั่วประเทศ เป็นศูนย์กลางของชุมชน ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในพื้นที่นั้นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ตามแนวคิด ร้านสะดวกซื้อชุมชน โดยชุมชน เพื่อชุมชน