AKA ปล่อยโฆษณา “คุ้มคลั่งที่อากะ” ตอกย้ำแบรนด์ปิ้งย่าง

AKA

อากะ เสิร์ฟหนังโฆษณา “คุ้มคลั่งที่อากะ” ชูกลยุทธ์ตอกย้ำแบรนด์ยากินิกุบุฟเฟ่ต์อันดับหนึ่ง พร้อมเตรียมเปิดเพิ่มอีก 7 สาขา ภายในสิ้นปี 2565

วันที่ 10 พฤษภาคม 2565 นางสาวมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อต้นเดือน พ.ค. 65 ร้านอากะ ได้เปิดให้บริการสาขาใหม่ เป็นสาขาที่ 26 คือ โรบินสัน ฉะเชิงเทรา และมีแผนขยายสาขาอีก 7 สาขา ทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2565 เพื่อให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น

ขณะเดียวกัน ยังได้เปิดตัวหนังโฆษณา “คุ้มคลั่งที่อากะ” เพื่อสร้างกิจกรรมระหว่างแบรนด์กับลูกค้า โดยเน้นการจดจำแบรนด์ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้แบรนด์ อากะ ยังคงเป็น Top of Mind ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับเตรียมแจกรางวัลให้กับลูกค้าลุ้นรับ Cash Voucher มูลค่ารวมกว่า 160,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาแบรนด์ อากะ ให้ความสำคัญทั้งการบริการ และวัตถุดิบที่มีความหลากหลายมากกว่า 80 เมนู ทั้งเนื้อสัตว์ 7 รสชาติ อาทิ ซอสอากะ, ซอสราดเนื้อวัว, ซอสบุลโกกิ, ซอสโกชูจัง, ซอสหม่าล่า, ซอสแจ่ว, ซอสเนงิชิโอะ และซอสพริกไทยดำ รวมถึงเนื้อหมู ซีฟู้ด รวมไปถึงเนื้อแกะ และเมนูของหวาน เป็นต้น


AKA