Zen งัดเมนูพรีเมีjยม ฉลองครบรอบ 31 ปี

นางสาวมยุรี จิตรกร

“เซ็น เรสเตอร์รอง” นำทัพวัตถุดิบฤดูกาล ดีไซน์เมนูใหม่ พร้อมเปิดตัวโฆษณา ชูคอนเซ็ปต์ “ZEN ชื่อที่เรียบง่าย แต่ได้คุณภาพระดับพรีเมีjยม” ฉลองครบรอบ 31 ปี

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 นางสาวมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ร้านอาหารเซ็น เรสเตอร์รอง เปิดให้บริการมากว่า 31 ปี โดยมุ่งให้ความสำคัญกับการพัฒนาและคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ และการปรุงอาหาร ผสานกับวัฒนธรรมอาหารของญี่ปุ่น ที่สะท้อนความใส่ใจทุกขั้นตอน โดยอาจารย์ซีเนียร์เชฟ ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี คอยควบคุมมาตรฐานและคุณภาพทุกสาขา

สำหรับปี 2565 บริษัทได้เน้นสร้าง Brand Awareness สร้างการจดจำแบรนด์และขยายฐานคนรุ่นใหม่ ด้วยการสื่อสารผ่านหนังโฆษณา 3 เรื่องใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “ZEN ชื่อที่เรียบง่าย แต่ได้คุณภาพระดับพรีเมีjยม”

โดยเนื้อหาจะเป็นการบอกเล่าความเป็นเซ็น ถ่ายทอดผ่านความสัมพันธ์ของคู่รักในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้น พร้อมกับเตรียมขยายสาขาในสาขาโรบินสัน ฉะเชิงเทรา ที่จะเปิดให้บริการภายในกลางปี 2565

อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการควบคุมคุณภาพสินค้า แม้จะมีอุปสรรคเรื่องราคาวัตถุดิบที่สูงขึ้น แต่เซ็น ยังใช้วัตถุเดิม เช่น ปลาแซลมอนสำหรับซาซิมิ เลือกใช้แบบแช่เย็นเท่านั้น ไม่ใช้สินค้าแช่แข็ง และยังนำเข้าจากนอร์เวย์ ควบคู่กับการนำวัตถุดิบตามฤดูกาล นำมาดีไซน์ 6 เมนูใหม่ ทั้งเมนูร้อน แบบ Grand Bento และเมนูเย็น แบบ Sashimi Platter ยิงยาวถึง 17 กรกฎาคม 2565 ที่ร้านเซ็น เรสเตอร์รอง ทุกสาขา